Lý Kiều Ngôn lắc lắc đều ly rượu, mùi rượu nồng xông vào mũi. Đối với gã, chất lỏng sánh này đang là thứ giúp gã vơi đi cô đơn.
Ái San vẫn đứng đó nhìn ngắm gã trong khi cha cô ta đang trò chuyện.
-Lý thiếu, ngài thấy con gái của lão thế nào?
-Không gì đặc biệt!
Nhận được đáp án không mong muốn, lão có hơi khó chịu nhưng sắc mặt vẫn như trước, niềm nở nở một nụ cười.
-Không biết Lý thiếu đã có nửa kia của mình chưa?
-Nửa kia à? Có!
-Không biết người đó như thế nào, liệu Lý thiếu có thề bật mí được không?
-Tại sao tôi phải trả lời câu hỏi của ông nhỉ?
Kiều Ngôn vẫn một dáng kẻ lạ tránh xa tôi mà nói. Nhưng trong lòng gã đã hình dung tư tưởng đến cô vợ nhỏ của mình. Một dáng vẻ kiêu ngạo lại quật cường. Sẵn sàng ra tay đánh người bất cứ lúc nào nếu gã dám chọc cậu.
Trong khi Kiều Ngôn nhớ đến cậu, Ái San một bên đã bấu móng tay chặt vào tà váy xinh đẹp khiến nó nhăn nheo xấu xí.
Mặc kệ bất cứ thứ gì từ con ả đó, cô ta nhất định phải giành giựt được gã đàn ông này.
Ái San nở một nụ cười mỉm rồi rời đi nhanh đến mức Kiều Ngôn cũng chẳng để ý đến. Ngay cả lão già kia cũng không để ý đứa con gái rượu của mình đã rời đi.
Một lúc sau cô ta quay lại với một ly rượu trên tay. Khác với các loại rượu thượng hạng kia, một cái ly thủy tinh chứa chất lỏng màu đỏ tươi như màu máu lắc lư theo từng nhịp.
-Lý thiếu, dù sao đây cũng là sinh nhật của em, ngài sẽ uống một ly để chúc mừng chứ?
-Tôi không uống những thứ không có nhãn hiệu.
-Em chỉ muốn một lời chúc thôi mà.
Ái San như buồn bã khi không được chúc mừng, cô ta như sắp rơn rớt nước mắt.
Còn Kiều Ngôn thì lại mặc kệ, gã đâu phải là đàn ông đâu mà phải giữ lịch sự với một quý cô.
Tiếng sầm sì xung quanh vang lên, đám đàn em của gã bắt đầu lo lắng. Một tên lại gần nói nhỏ với gã.
-Lão đại à, uống một ít đi, nếu không về nhà liền bị lão gia lôi vào thư viện đọc một bài thánh ca mất.
-....
Sao phiền thế, rượu không có nhãn hiệu, cũng không biết bên trong nó chứa cái gì, uống vào rồi quy tiên thì sao?
Sao các ngươi không chịu suy nghĩ cho tôi vậy? Có não dùng để làm gì, trưng bày cho đẹp chơi à?
Đúng là không có tiền đồ. Thất bại!
Kiều Ngôn nghi ngờ nhận lấy ly rượu từ cô ta rồi uống một ngụm nhỏ. Vị vừa ngọt lại vừa cay, mùi nồng của rượu xộc vào mũi khiến gã khó chịu mà nhíu mày.
Dở quá!
Volkca vẫn ngon hơn.
Đặt ly rượu còn thừa xuống cái bàn bên cạnh, Kiều Ngôn liền khôi phục một bộ dáng lạnh lùng người lạ chớ gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sáng Tác] Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước
Non-FictionTên: Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước Tác giả: Mimian Thể loại: xuyên_hiện đại_nam phụ_học đường_đam mỹ_sủng_ngọt_HE_tổng tài_giới giải trí(+nhiều thể loại khác và hên xui có ngược) Văn án phụ: Sẽ ra sao khi nam phụ không còn như trước nữa? Không tha...