Chương 34: Chúc Mừng Nến Nhỏ.

1.9K 175 35
                                    

Duật Thiên chỉ đơn giản cảnh cáo Ly Sâm rồi kéo hai con người kia đi.

Kẻ thù vốn không đội trời chung.

Rời khỏi khu công viên nước thì lúc đấy trời cũng đã ngả màu cam đỏ.

Dòng người có hơi đông dần lên, ánh đèn neon bật sáng rực rỡ cả khu vui chơi.

Các trò chơi đêm cũng đã hoạt động, Tuyết Chi một lần nữa kéo Duật Thiên chạy đi chơi khắp chốn.

Lý Kiều Ngôn dường như bận công việc nên đã rời đi từ lúc nào, Duật Thiên cảm thấy hơi tiếc. Có một ông chú đi theo sau cầm hộ đồ chẳng phải hay hơn sao? Haizzz.

Nhưng vì cái bản tính ham chơi nên việc Lý Kiều Ngôn rời đi đã bị Duật Thiên ném hẳn ra sau đầu, không hề để ý đến nữa.

-Duật Thiên, thử nó đi.

Tuyết Chi lập tức hào hứng chỉ tay vào vòng đu quay to lớn kia. Duật Thiên khi thấy nó thì trong bụng đã bắt đầu cồn cào, đầu của cậu có hơi choáng.

-Đi, đi nào.

Tuyết Chi liền quyết tâm kéo cậu đi. Duật Thiên chưa bao giờ sợ cô đến như vậy.

-Thả....thả tôi ra.....

Duật Thiên bắt đầu có dấu hiệu cự tuyệt. Tay và chân cậu bám chặt vào cột điện ven đường. Thế nên có bao nhiêu ánh nhìn kì lạ bắn về phía cậu.

-Đi, đi mà. Chỉ lên đó thôi.

-Còn lâu.

Duật Thiên nhất quyết không đi. Chưa bao giờ cậu cảm thấy cây cột điện nó có ít lớn đến vậy.

Vì không kéo Duật Thiên đi được, Tuyết Chi đành giở trò....chọc lét.

-Haha....nhột...dừng...dừng lại.....haha....

Bị chọc lét, Duật Thiên nhột nhưng vẫn cố gắng bám vào cột, kết quả bám chưa được bao lâu thì trượt tay khỏi cột.

Liền bị Tuyết Chi kéo đi!

......

Ở yên trong cabin, Duật Thiên co lại một góc, đôi tay bịt kín mắt lại. Tuyết Chi chỉ còn cách ngán ngẩm nhìn cậu.

Đường đường là một thân trai 17, 18 ai ngờ lại sợ độ cao đến phát run. Nhục nhã thật.

-Này, bỏ tay ra đi.

-Không! Tôi không bỏ.

-Bỏ ra đi. Khung cảnh bên ngoài đẹp lắm đấy.

-Đẹp thì kệ nó. Không bỏ.

Duật Thiên ôm chặt mặt, nhất quyết không mở ra. Tuyết Chi chỉ còn cách dùng bạo lực.

Cô nắm chặt cổ tay cậu rồi giựt ra, Duật Thiên cũng không ngờ rằng sức cô mạnh đến mức vậy.

Đây có còn là con gái không đấy?

Ánh sáng ngoài cabin chiếu vào Duật Thiên khiến cậu nhíu mắt lại rồi nhìn.
Bên ngoài ánh đèn neon sáng rực rỡ đủ màu khác nhau, tiếng người người cười đùa rộn rã cả một khu giải trí.

-Bây giờ cậu hãy nhìn về phía kia đi.

Duật Thiên nhìn theo hướng chỉ của Tuyết Chi, ở một phía đấy treo đầy bóng bay rực rỡ màu và.....

[Sáng Tác] Khi Nam Phụ Không Còn Như TrướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ