Thế là tất cả đám nữ nhất trí đi. Trong khi đó, các bạn nam ngây thơ bao gồm Duật Thiên vẫn không biết gì.
_________________
Đám nam lớp A2 đều rủ nhau ra bờ sông tắm. Lớp trưởng lại tiếp tục nêu ý kiến.
-Mọi người, tôi nghĩ tất cả nên chỉ cởi áo ra thôi, quần thì đừng nên cởi.
Đương nhiên lời lớp trưởng nói là phải nghe, tất cả đều chỉ cởi áo ra, Duật Thiên cũng cởi nhưng khi chuẩn bị cởi ra hoàn toàn thì tâm trí hắn cảnh báo: không nên cởi.
Cậu có cảm giác nếu mình cởi ra thì chắc chắn sẽ có chuyện gì đó không tốt đẹp xảy ra. Thế là cậu nhất quyết không cởi áo, trực tiếp nhảy xuống sông tắm luôn.
Ở phía xa xa, đám nữ đang núp trong bụi cỏ gần đấy nhìn. Vừa nhìn vừa thảo luận.
-Móa, trai lớp mình toàn body đẹp.
-Nhìn cơ bắp săn chắc vãi.
-Đúng vậy nhưng mà...
-Sao?
-Vì sao Duật Thiên lại không cởi áo ra?
-Đâu?
-Kia kìa.
Bạn nữ ấy chỉ tay về phía giữa sông. Duật Thiên hiện đang bơi, tóc hắn ướt và dán sát vào mặt, cả áo cũng dán vào thân trên. Cậu chính là đang bơi lại gần một cậu bạn rồi bất ngờ kéo chân cậu bạn kia xuống, làm cậu ta tưởng quỷ nước kéo chân mình mà la hét lên. Kết quả là biết do Duật Thiên làm, cậu ta tức tối rượt hắn khắp bờ sông.
-Haha.
-Duật Thiên, cậu làm hay lắm.
-Mọi người, bắt hắn lại rồi ném cậu ta ra giữa sông chơi.
-Ok!
Kết quả là cả đám cùng rượt Duật Thiên, tiếng ồn ào náo nhiệt vang cả bầu trời.
Ở trong bụi cỏ, đám nữ đỏ mặt, mũi như gần chảy máu.
-Trời mẹ ơi, phong cảnh này đúng là đẹp vãi ra.
-Tao mà đem theo điện thoại chắc tao chụp ảnh lại hết rồi.
-Kiếp này mê ngắm trai đẹp, đầu thai kiếp sau mới hết.
-Mà Tuyết Chi, Ly Sâm, hai người sao vậy?
-À không sao.
-Sao nhìn hai người trông thẹn thùng thế?
-Có sao?
Tuyết Chi cùng Ly Sâm lên tiếng, khuôn mặt bắt đầu nóng dan tận mang tai. Tuy hai người cố hết sức từ chối nhưng vẫn bị các bạn nữ còn lại chọc ghẹo.
____________
Sao khi tắm xong, cả đám cùng đi về lều của lớp, lấy khăn bông lau và thay đồ mới.
Duật Thiên thì phải cởi quần áo ra, lấy khăn bông và quần áo mới đi để tắm rửa lại. Không phải cậu mắc bệnh cuồng sạch mà cậu sợ lỡ như trong sông có con gì, nếu không tắm lại để nó bám vào cơ thể thì đủ để uống thuốc thay cơm một tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sáng Tác] Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước
Non-FictionTên: Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước Tác giả: Mimian Thể loại: xuyên_hiện đại_nam phụ_học đường_đam mỹ_sủng_ngọt_HE_tổng tài_giới giải trí(+nhiều thể loại khác và hên xui có ngược) Văn án phụ: Sẽ ra sao khi nam phụ không còn như trước nữa? Không tha...