Duật Thiên căn thẳng đề phòng Lý Kiều Ngôn. Lý Kiều Ngôn thư thả nhìn Duật Thiên. Nhóc con có vẻ không thích gã lắm nhỉ.
Hãy nhìn cái đuôi xù lên đó đi. Thật đáng yêu.
Rồi tiếng chuông vào lớp vang lên, Duật Thiên như được cứu mạng nhanh chóng chạy lại cửa, vặn chốt cửa ra và chạy mất dáng.
Lý Kiều Ngôn đứng đó, gã cười với giọng điệu quái gởn.
-Haha, em thật thú vị. Trò chơi chỉ mới bắt đầu. Hãy chuẩn bị đi.
....
Duật Thiên hôm nay trong tiết văn ngồi lặng yên như tượng, giáo viên dạy văn cứ nghĩ hắn nhận ra tầm quan trọng của việc học, liền dạy hăn say vô cùng.
Riêng chỉ có mỗi Tuyết Chi mới biết cậu gặp chuyện gì không hay nên mới lặng yên như vậy.
Tiết văn rồi tiết toán trôi qua. Đến giờ về, Duật Thiên liền mất bóng.
Cạu chạy xe thì bánh xe bỗng xì hơi. Xẹp lép.
Duật Thiên leo xuống rồi xem bánh xe. Có lẽ bánh xe bị một vật nhọn như hòn đá hay tu vít đâm vào mà thủng.
Nhưng cậu chắc chắn rằng một người phụ nữ không thể nào có khả năng làm được. Chỉ có đàn ông.
Mà hung thủ có vẻ đang đứng chờ ở một vị trí khác.
-Có vẻ xe của em bị vấn đề rồi nhỉ?
Lý Kiều Ngôn hạ kính cửa xe xuống, giọng điệu ngã ngớn kém sang nói.
-Em cần giúp không?
Duật Thiên vờ như không nghe thấy. Vẫn kiểm tra bánh xe.
Hung thủ chắc chắn không thể là Lý Kiều Ngôn. Mặc dù tên này rất khó ưa nhưng gã chưa đến mức làm chuyện hạ tiện như vậy.
Trình Khương à? Có lẽ cũng không.
Vậy thì chỉ có duy nhất một kẻ.
Duật Thiên đứng dậy, cầm điện thoại gọi.
-Quản gia, xe của tôi hư rồi. Đưa xe đến đón tôi.
Duật Thiên tắt máy, ngồi trên xe chờ. Lý Kiều Ngôn ở đó cũng chờ với hắn.
-Tôi thắc mắc vì sao em lại thù địch với tôi như vậy?
-Thầy à, một số người không làm gì cũng bị người ta ghét. Cuộc sống chính là vậy, không ai được tất cả mọi người xung quanh cho dù là người lạ yêu mến.
-Rất hay.
Lúc này Lý Kiều Ngôn bỏ đi bộ dáng ngả ngớn, ung dung vô tình hỏi một câu.
-Vậy.....như thế nào là mẫu người tiêu chuẩn được em ưa thích?
Duật Thiên nghĩ đây đơn thuần chỉ là một câu hỏi ngớn ngẩn. Theo quán tính trả lời.
-Chắc là nghiêm túc, trưởng thành và có cầu tiến trong công việc.
-Hóa ra là vậy.
Lý Kiều Ngôn gật đầu đồng ý quan điểm. Đúng lúc ấy quản gia cũng đã lái xe tới. Duật Thiên lên xe ngồi, còn chiếc xe kia của hắn đành phải cho người mang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sáng Tác] Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước
Non-FictionTên: Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước Tác giả: Mimian Thể loại: xuyên_hiện đại_nam phụ_học đường_đam mỹ_sủng_ngọt_HE_tổng tài_giới giải trí(+nhiều thể loại khác và hên xui có ngược) Văn án phụ: Sẽ ra sao khi nam phụ không còn như trước nữa? Không tha...