Chương 37: Ở Tạm Một Đêm.

1.9K 196 31
                                    

Giữa đồ ăn và về nhà, Duật Thiên có phần hơi lung lay do dự.

Nên chọn cái nào đây. Đồ ăn ngon hơn nhưng phải giáp mặt với cái tên Lý Kiều Ngôn kia.

Về nhà nhưng sẽ không ăn được bánh ngọt Pháp.

Phân vân quá!

Thôi kệ mẹ nó liêm sĩ, miếng ăn là miếng nhục!

-Chỉ một lần thôi.

-Cảm ơn em.

Lý Kiều Ngôn đã thành công việc tấn công Duật Thiên bằng đồ ăn.

Đúng như trong sách nói, để được vợ nhỏ chú ý phải tấn công dạ dày trước.

Tháng này thưởng cho anh em trong bang gấp đôi lương.

......

Về dinh thự, Lý Kiều Ngôn liền bắt tay vào bếp trong khi đó Duật Thiên ngồi gọi cho ông bà Triệu.

-Ba, mẹ, tối nay con sẽ không về. Hai người đừng chờ cửa con. Hai người nhớ ngủ sớm nhé.

"...."

-Có lẽ sáng hay chiều mai con sẽ về.

"...."

-Vâng con biết rồi.

Kết thúc cuộc gọi đến ông bà Triệu. Duật Thiên ngồi đó chờ đợi xem thử Lý Kiều Ngôn nấu nướng cho mình như thế nào.

Không biết có ngon không?

Mong chờ thật....

...

Đương nhiên nói là làm được, Lý Kiều Ngôn thật sự đã nấu những món mà cậu thích.

Duật Thiên cầm đũa ăn thử món sườn chua ngọt.

Quá ngon rồi!

Ăn thử bánh dango.

Quá ngon luôn.

Bánh ngọt Pháp.

Hoàn hảo.

Sau khi chắc chắn trong thức ăn không có gì, Duật Thiên liền thưởng thức chúng.

Lý Kiều Ngôn bên cạnh nhìn cậu vợ nhỏ nhà mình ăn ngon lành, gã lại càng thấy vui.

Cậu vợ nhỏ ăn đồ ăn của gã rồi.

Lúc trước gã khá buồn khi cậu vứt ly coffe vào thùng rác. Bây giờ ngắm nhìn cậu ăn thật sự rất vui.

-Anh không ăn sao?

-Tôi thấy em ăn rất ngon nên nhường em ăn hết đấy.

-Ò. Vậy nhìn tôi ăn đi.

-.....

Không giống trong sách nói tí nào cả. Chẳng phải khi thấy người nào đó nấu ăn cho mình thì mình phải mời lại họ sao?

Triệu Duật Thiên, em chẳng lãng mạng tí nào cả!

....

Sau khi ăn uống no nê, Duật Thiên ngồi ngậm miếng táo, tay không ngừng bấm điện thoại.

Lý Kiều Ngôn đứng đằng sau lưng cậu ngắm nhìn hình dáng nhỏ bé ấy.

Sau đó gã liền không ngần ngại bế cậu lên.

[Sáng Tác] Khi Nam Phụ Không Còn Như TrướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ