Chú thích: trà xanh = lục trà.
Lục trà = lục trà biểu.
Lục trà biểu: kẻ nói ra những điều trái với ý nghĩ của mình. Lời nói nhằm chia rẽ tình cảm cặp đôi hay nhiều hành động phá hoại tình cảm của cặp đôi.
Độ xấu xa được xếp ngang hàng với bạch liên hoa.[Mọi chú thích điều được tác giả hoặc cộng đồng mạng giải thích]
________________________________________Duật Thiên đương nhiên không ưa mấy cô nữ chính bạch liên hoa này. Mặc dù cô ta chưa làm gì hắn nhưng hắn vẫn cảm thấy cô ta rất đáng ghét.
Ly Sâm đứng trên bục quan sát mọi nơi của lớp, sau đó liền dừng lại ở chỗ Duật Thiên.
Cô ta thấy hắn ngồi cạnh một cô gái. Cô ta lại nổi lên lòng đố kị nhưng nhanh chóng vùi lấp bằng sự thân thiện và nụ cười ngây thơ.
Giả tạo!
Đây chính là hai từ xuất hiện trong đầu của Tuyết Chi. Cô cũng không biết mình đã làm gì đắc tội với bạn học mới này. Nhưng cái sự đố kị trong đôi mắt của cô gái đó khiến cô khó chịu.
-Vậy em muốn ngồi ở đâu nào?
Giáo viên chủ nhiệm hỏi Ly Sâm với giọng ân cần. Chăm chú nhìn vào thành viên mới của lớp A2.
-Dạ em muốn ngồi sau bạn nam đó.
-Sau Duật Thiên ư?
-Vâng.
-Vậy em đến đó đi.
Ly Sâm xách cặp của mình đến bàn sau lưng của Duật Thiên. Cô ta muốn mọi hành động của hắn đều nằm trong tầm mắt của bản thân.
Đương nhiên Duật Thiên cũng chẳng quan tâm đến cô ta. Chỉ lặng lẽ ngồi ăn bịch bánh của mình như mọi ngày.
Giáo viên chủ nhiệm cũng bó tay với hắn. Ai kêu người ta có gia thế đồ sộ chi, đã vậy lại còn học rất giỏi, tài năng đến mức như một bản chính hoàn hảo, cái gì cũng biết làm. Mặc dù hắn là một học sinh cá biệt!
-E hèm. Vì đây là thành viên mới nên các em không được bắt nạt, nhất là Duật Thiên, em không được nói những câu tổn thương bạn đấy. Đã có hơn 19 bạn nữ trong lớp vì câu nói của em mà khóc đến gào thét luôn đấy.
-Em biết rồi.
Dù sao tất cả nữ nhân trong lớp cậu cũng đã đắc tội hết rồi. Thêm cô nữ chính cho đủ 20 người luôn. Tuyết Chi thì hắn không nỡ ra tay. Ai kêu cô dễ thương quá.
-Giải tán!
Giáo viên chủ nhiệm mang hồ sơ của mình ra khỏi lớp. Cả lớp liền bắt đầu ồn ào, lúc này Ly Sâm ra khỏi bàn và đến chỗ của Duật Thiên. Nở nụ cười ngây thơ nói.
-Mong cậu giúp đỡ mình nhé.
-Vì sao tôi phải giúp cô? Cô là cái gì mà tôi phải giúp?
-Mình.....
-Có bệnh nên đi điều trị. Tuyết Chi, chúng ta đi thôi.
-À ừm.
Duật Thiên cùng Tuyết Chi đi ra ngoài. Để Ly Sâm đứng đó, cô ta tức đến mức muốn giết chết cô bạn bên cạnh cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sáng Tác] Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước
Non-FictionTên: Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước Tác giả: Mimian Thể loại: xuyên_hiện đại_nam phụ_học đường_đam mỹ_sủng_ngọt_HE_tổng tài_giới giải trí(+nhiều thể loại khác và hên xui có ngược) Văn án phụ: Sẽ ra sao khi nam phụ không còn như trước nữa? Không tha...