Chương 43: Tôi Ghét Mặt Trời....

1.7K 162 8
                                    

Khi ông bà Triệu nghe tin con trai mình nhập viện, hai người họ gần như bất tỉnh.

Vội vã chạy đến phòng 206, ông bà Triệu liền như rơi lệ.

-ôi...con trai tôi.....vì sao....vì sao con lại trở nên như vậy?

Bà Triệu khóc lóc trước giường bệnh. Từng giọt nước mắt thi nhau chạy trên khuôn mặt bà, nhìn Bà Triệu cứ như già đi cả chục tuổi.

Duật Thiên bây giờ bất tỉnh nằm yên trên giường bệnh. Đôi mắt nhắm nghiền cùng làn da tái nhợt nhìn không rõ cậu còn sống hay đã mọc cánh bay trên bầu trời tung tăng rồi.

Ông Triệu như tức điên lên, liền nắm lấy cổ áo của Lý Kiều Ngôn quát.

-Tôi biết ngay cậu chẳng phải là loại tốt lành gì! Khi nghe tin con trai nhà tôi quen biết cậu, tôi liền không ưa cậu nổi. Bây giờ cậu làm nó ra như thế thì vừa lòng cậu chưa?

Bà Triệu như bị kích động, liền ngừng khóc mà quát thẳng vào Lý Kiều Ngôn.

-Con trai tôi có tội gì mà cậu lại làm hại nó chứ! Triệu gia chúng tôi không hề nước sông phạm nước giếng với Lý gia các người. Rốt cuộc vì sao cậu lại hại nó.

-Con......

-Cậu cút ngay cho tôi. Tôi không muốn nhìn thấy mặt cậu nữa. Và làm ơn cũng đừng đến gần con trai tôi nữa!

-Nhưng con....

-Làm ơn! Tôi xin cậu đấy!

Bà Triệu gần như quỳ xuống cầu xin Lý Kiều Ngôn. Gã liền sợ hãi quỳ xuống theo.

-Con sẽ rời đi. Xin hai người hãy tha lỗi! Con sẽ rời đi.

Lý Kiều Ngôn quỳ xuống xin lỗi ông bà Triệu, sau đó gã đứng lên cuối đầu một lần nữa rồi rời đi.

Ông bà Triệu như trút được gánh nặng, nhưng không có nghĩa họ sẽ không đề phòng Lý Kiều Ngôn quay lại.

......

Chìm trong bóng tối vĩnh hằng, Duật Thiên gần như hóa điên.

Cậu nghe thấy tiếng ông bà Triệu, tiếng của Tuyết Chi và cả tiếng của Lý Kiều Ngôn qua từng ngày nhưng cậu không thể tài nào nhìn thấy họ được.

Không một ánh sáng, không một lối thoát, Duật Thiên dần dần chìm vào bóng tối.

Vậy thì sao chứ?

Cậu quen rồi.

Đã quen với cô độc, đã quen với bóng tối, đã quen với tất cả.

Duật Thiên thật sự không muốn nhớ đến kí ức kiếp trước nhưng lại luôn hồi tưởng về nó.

....

Từ khi chào đời đến năm 7 tuổi, Duật Thiên là một đứa trẻ kì lạ. Thay vì vui đùa giống như mọi đứa trẻ khác, cậu lại ưa thích những thứ gọi là tao nhã cùng sự hoàn hảo tuyệt đối.

Trong khi mọi đứa trẻ được cha mẹ dẫn đi công viên, cậu lại thích đắm chìm trong thư viện hay tự nhốt mình trong căn phòng kín đáo để tập luyện cách dùng dao tự vệ.

Khi mọi đứa trẻ đam mê chơi game, cậu lại hứng thú với cờ vua cùng các thí nghiệm hóa học kì dị.

Điều đó khiến cậu khác biệt với mọi đứa trẻ khác. Nó khiến cậu bị cô lập, bị bắt nạt và cả tổn thương về tinh thần.

[Sáng Tác] Khi Nam Phụ Không Còn Như TrướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ