Do cậu chỉ mới là thực tập sinh nên cậu chỉ có thể đứng bên ngoài để quan sát mọi người làm việc.
Nhã Yến đã thay một bộ đồ yểu điệu màu vàng đất, mái tóc được bung xõa ra bồng bềnh trôi nổi trong không trung.
Cô nổi tiếng nhất là về đóng vai phản diện, và đương nhiên quý cô này cũng là nữ diễn viên vai phụ được ưa thích nhất.
Với tính cách bí hiểm cùng nhập vai xuất sắc, chẳng ai có đủ năng lực so với cô.
Nhã Yến đứng trên nền đá hoa cương, ánh mắt cao ngạo nhìn người trước mắt.
Cô giơ tay nắm lấy cằm của đối phương, giọng nói đầy kinh bỉ:
-Mày như thế mà cũng đòi theo đuổi anh ấy à. Chậc chậc Hồng Kỷ à Hồng Kỷ, mày là cái thá gì chứ.
Quá nhập thần rồi! - một suy nghĩ lặp tức lóa lên trong đầu cậu.
Duật Thiên cần kịch bản mà Nhã Yến phập vai. Đây là bộ truyện đang nổi tiếng trên web, tên chính chủ là "Hồng Hoàng Bạch Nhạn" hay cách gọi khác là "Nhạn Trắng Từ Hoàn Hôn". Nói thật rằng cái tên này chẳng liên quan gì đến nhau.
Nhã Yến hiện tại đang trong vai nữ phụ phản diện siêu hình - Ân Khắc. Theo cốt truyện chính, nữ chính là một cô gái thôn quê. May mắn được chọn làm nhân viên văn phòng trong công ty của nam chính. Mà từ lúc lần đầu đến, nữ phụ Ân Khắc vốn ghét nữ chính, nhiều lần gây hấng với nữ chính. Đến nửa cốt truyện nam chính mới biết và thế là cái gì đến cũng sẽ đến. Nam chính liền thích nữ chính, điều này khiến Ân Khắc ghét cay đắng hơn. Và tổng số lần hãm hại là N*.
(*số nguyên dương không đếm được!)
Bây giờ Nhã Yến đang đóng ở cảnh nữ chính sắp được nam chính cứu. Lúc này nam chính mới thật lòng thích nữ chính.
Chát!
Nhã Yến tát một cái mạnh đến mức nữ diễn viên kia ngơ ngác. Kết quả, đạo diên Ngự phải cắt máy quay.
-Cắt! Kiều Thư, cô đang làm cái gì vậy hả? Đang diễn vậy cô liền ngừng, ý của cô là sao chứ?
-Tôi....rõ là cô ta đang trả thù riêng. Cô ta tát tôi vậy ông không ngăn còn mắng tôi.
Cô gái Kiều Thư kia bắt đầu tức giận. Rõ là lúc nãy cô ta chỉ chăm chọc vài câu, thế là con đàn bà này gây thù. Dựa vào đâu ả này có quyền tát cô ta chứ?
Nhã Yến như chạm phải thứ dơ, liền lấy khăn giấy lau sạch tay. Vừa ngắm bộ móng tay đỏ chót vừa ngờ nghệch nói.
-Rốt cuộc da mặt của cô đã rửa sạch chưa đấy. Chứ tay tôi chạm phải thấy hơi nhiều dầu đây. Ôi bộ móng mới của tôi, chưa gì đã bẩn rồi.
-Cô quá đáng rồi đấy Nhã Yến!
-Tôi? Tôi quá đáng? Xin hỏi tôi quá đáng chỗ nào vậy? Sao tôi không biết
Nhã Yến ngước cao cằm lên, hai tay khoanh vào nhau, dáng đứng tỏa ánh hào quang đầy cao ngạo của một bật nữ vương.
-Bước vào cái nơi này rồi thì tuân thủ luật lệ chút đi. Đừng hở một chút xíu là õng à õng ẹo.
Nhã Yến không mấy thân thiện, giọng nói cố tình nhấn mạnh khiến không khí cô đặc sự căn thẳng. Đành bắt buộc đạo diễn Ngự lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sáng Tác] Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước
Non-FictionTên: Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước Tác giả: Mimian Thể loại: xuyên_hiện đại_nam phụ_học đường_đam mỹ_sủng_ngọt_HE_tổng tài_giới giải trí(+nhiều thể loại khác và hên xui có ngược) Văn án phụ: Sẽ ra sao khi nam phụ không còn như trước nữa? Không tha...