Chương 58: Ái Tình (H)

2.4K 179 21
                                    

Duật Thiên bị hắn ta kéo đi đến một căn phòng khác rồi bị hắn xích lại tại một cây cột. Một lần nữa tiếng xích leng keng khó chịu phát lên. Cậu ước gì mình có một cây búa ở đây để đập nát đi sợi dây xích đó.

Sau khi trói cậu vào cột, Trình Khương đi đến một cái bàn, trên đó có cái hộp đen mà hắn đem theo. Hắn ta lấy ra khỏi người một cái chìa khóa màu bạc rồi đút vào ổ khóa của cái hộp.

Cạch.

Trình Khương mở cái hộp đen ra, hắn nhìn vào bên trong cái hộp ấy, đôi môi hắn dần dần nhép lên tận mang tai.

Bên trong là một bộ dao dài ngắn đều có, một bộ kéo, hai cây kìm, một cây gắp và nhiều dụng cụ khác. Tất cả đều là dụng cụ giải phẫu.

Hắn cầm một con dao trong tay, nụ cười như ác ma.

-Nào chúng ta cùng chơi.

......

Mánh khóe để thôi miên đối phương của Trình Khương không mấy bí ẩn, Duật Thiên đã thấu hiểu nó từ khi hắn tiêm một chất dịch vào cơ thể cậu. Lúc đầu không mấy phản ứng nhưng sau đó hình ảnh trước mắt cậu mờ dần. Tinh thần cậu bắt đầu mơ màng.

-Nói cho tôi biết, người cậu yêu là ai?

Những lời đường mật phát ra từ miệng của Trình Khương, Duật Thiên nửa tỉnh nửa mơ mà nghe, miệng cậu thầm thì vài chữ.

-Tự đi mà tìm hiểu. Tôi sẽ nói câu trả lời chỉ giành cho người.

Dường như bị chọc tức, Trình Khương liền giơ chân đạp cậu, hắn ta không những đạp cậu rơi xuống nền đá mà còn hung hăng mắng.

-Hay lắm Duật Thiên, mày lại dán mắng tao nữa cơ à.

Vừa mắng, hắn vừa đạp chân vào người cậu khiến trên cơ thể cậu xuất hiện không ít vết bầm tím.

Khi trúc giận xong, hắn liền tháo găng tay ra rồi ném nó xuống đất. Mặc kệ cậu nằm co lại một góc.

....

Trải qua những tháng ngày đó, đối với Duật Thiên chẳng khác nào là địa ngục. Không bị đánh thì chính là bị tên điên kia tiêm một số thuốc vào cơ thể. Thậm chí có lần hắn ta còn tiêm vào cơ thể cậu thuốc kích tình, khiến cậu vật vã không thôi.

Duật Thiên thề với chính mình rằng nếu một ngày cậu mà thoát ra được đảm bảo cậu phải đánh tên này đến mức nửa sống nửa chết.

Nhưng bây giờ thì.....

-Ưm.....ha....ha.....

Cơ thể Duật Thiên quặn quại với ngọn lửa nóng rực trong cơ thể. Trình Khương hắn ta vậy nà tiêm một liều thuốc kích tình mạnh vào cơ thể cậu. Dù khó chịu cỡ nào, cậu vẫn nhất quyết co người lại như một quả bóng mà cắn răng chịu đựng.

Lúc này Trình Khương như rất hả hê, hắn ta điên loạn nói:

-Duật Thiên à Duật Thiên, trong giống loài đàn ông, chẳng có ai mà không có dục vọng cả. Hôm nay tao sẽ cho mày nếm thử sự nhục nhã là như thế nào.

Duật Thiên lúc này bất lực, trong đầu ý nghĩ có lẽ mình sẽ như vậy thật. Cậu nhắm mắt lại, bên trong miệng răng đã sẵn sàng cắn lưỡi tự sát mặc dù cậu thừa biết rằng cắn lưỡi thù việc tự sát thành công chỉ chiếm trọn vẹn 15%

[Sáng Tác] Khi Nam Phụ Không Còn Như TrướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ