Vì chuyện nam thần Triệu Duật Thiên và một đàn anh lạ hẹn đấu với nhau nên diễn đàn của trường nghẹt kính vì thông tin này.
Tiểu yêu nữ thích gây họa: nghe nói nam thần sẽ đấu với một ông anh lạ. Chuyện này gây cấn lắm đây.
Phù Sương Sương: tôi còn nghe nhóm được là hai người đấu nhau vì ả Ly Sâm đấy.
Uyển Uyển meo meo: không phải chứ! Chẳng phải nam thần là của Tuyết Chi sao?
Hoa Thần: không phải vậy đâu. Nghe là ông anh đó hẹn đấu với nam thần, ai thắng liền ở bên Ly Sâm còn thua thì phải rút. Nghe đấu nam thần rất phấn khích nhưng khí nghe ai thắng ở bên Ly Sâm. Nam thần tỏ vẻ chán ghét lại không ngại việc sỉ nhục cô ta và ông anh đó rồi sau đó bỏ đi. Có vẻ nam thần rất ghét cô ả cùng người kia.
Cơn gió mùa hè: đúng vậy. Bạn trên nói rất đúng.
......
Chuyện này náo động trên diễn đàn quá lớn nên hiệu trưởng đã gọi Duật Thiên lên thẳng phòng. Muốn hỏi cho ra chuyện.
-Chuyện này là sao? Tôi cho các anh chị vào trường này để học. Không để đánh nhau. Anh định giải thích như thế nào?
Hiệu trưởng càng nói càng tức giận, mặc dù Duật Thiên là thiếu gia của Triệu gia nhưng không có nghĩa ông không dám đối xử không theo luật lệ. Có sai thì phải phạt.
-Thầy à, thứ nhất như thầy đã thấy, ông anh kì lạ kia hẹn trước, em chỉ chấp nhận thôi, thứ hai ông đó và em có thù lớn, dù hóa thành tro cũng không thể xóa.
-Thế tại sao em lại xúc phạm đến danh dự của em Ly Sâm.
-Nếu em nói việc đánh nhau này là do cô ta gây ra, thầy tin không? Tên đàn ông ngu ngốc vì phụ nữ có thể hẹn đánh với em, em sao lại không thông não giúp cậu ta?
-Em......em....
-Em đi trước, chuyện này không dùng lời nói giải quyết nổi. Dùng bạo lực là nhanh nhất.
-....
Hãy nói ông ta biết vì sao trong khối A lại có một học sinh bạo lực đến vậy?
...
Duật Thiên khi về nhà liền lửng lơ trên giường, lăn qua lăn lại vì chán.
-Chán quá, chán quá, không có gì để làm cả. Chán quá!
Người ta nói, khi buồn bã người ta sẽ không để ý đến bất cứ gì,mặc kệ sự đời. Duật Thiên cũng vậy. Lăn qua lăn lại rồi lăn đến tận mép giường, rơi xuống nền phòng và tiếp đất bằng mông.
Bịch.
-F*ck. Đau vãi.
Duật Thiên xoa xoa mông của mình. Đứng dậy thì thấy nền phòng có vẻ lạ.
Chỗ cậu vừa té thì sập xuống một chút, cái thảm cũng vậy mà móp méo theo.
-Trời mẹ ơi, không lẽ tôi nặng vậy sao. Té cái nền biến dạng luôn.
Hắn dùng chân chạm vào chỗ lõm đó thì càng thấy lạ. Hắn vốn nặng chưa đến 75kg. Sao sập nền được chứ. Hay là.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sáng Tác] Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước
Non-FictionTên: Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước Tác giả: Mimian Thể loại: xuyên_hiện đại_nam phụ_học đường_đam mỹ_sủng_ngọt_HE_tổng tài_giới giải trí(+nhiều thể loại khác và hên xui có ngược) Văn án phụ: Sẽ ra sao khi nam phụ không còn như trước nữa? Không tha...