Đến kỳ thi đầu năm ba, ai cũng cắm đầu cắm cổ ôn tập, riêng Duật Thiên vẫn ngồi chơi game rất tự nhiên.
Tuyết Chi ngồi kế bên cậu đang làm đề toán mà cậu làm ra cho, bỗng cô nhíu mày rồi quay sang hỏi cậu:
-Câu này làm sao, tôi thấy nó lạ quá.
-À, câu này là câu khó nhất bài, để tôi giảng.
Duật Thiên cầm bút chì giảng từng phần cho cô. Chất giọng khá nhẹ nhàng nhưng nghiêm túc, từng nét bút chì vẽ lên vở tạo nên những con số xinh đẹp và nét chữ thì như.....gà bới!
Đây không phải lỗi do cậu đâu, cậu vốn quen viết bằng tay trái, nét chữ đã như thế rồi. Trùng hợp ký chủ cũng từng viết bằng tay trái nên không ai nghi ngờ cậu cả.
Giảng xong câu hỏi cuối, Duật Thiên liền lấy ra thêm một sấp giấy đưa cho Tuyết Chi.
-Đây là đề ôn hình học, đảm bảo đầy đủ câu hỏi không sót một câu nhỏ. Nhớ giải hết nhé.
-....
Nhìn đi, một sấp như vậy có thể dày đến 5cm đấy. Làm xong chắc lấy bằng tiến sĩ luôn là vừa.
Tuyết Chi nhận lấy sấp rồi cắm đầu làm bài, Duật Thiên tiếp tục ngồi chơi game.
.....
Đến kỳ thi, Duật Thiên cũng như mọi kỳ, vào phòng thu, cần bút viết chưa đầy một tiếng, nộp bài rồi mang balo ra về like a boss.
Mọi người trong phòng thi:
-.....
Được rồi, ngươi thông minh thì thôi. Không cần phải khoe ra đâu.
.....
Trải qua những ngày thi đầu năm đầy giang khổ nói riêng với mọi người. Đối với Duật Thiên, cái đề nó vẫn dễ. Thật sự rất dễ...rất dễ....dễ......
Vì sai câu kết luận bài hình mà hắn chỉ được 99 điểm. Tức không chứ?
-Bĩnh tĩnh nào! Sang chảnh lên nào.
Tuyết Chi đang cô gắng nói ra những câu áp chế cơn lửa giận của cậu lại.
Cô cảm thấy trong không khí xung quanh cậu chưa đầy sát khí và hơi lạnh. Ai trong lớp cũng dồn lại một chỗ để "sửa ấm cho nhau" trước cơn thịnh nộ của Duật Thiên.
Tiếng chuông reo lên, lại là buổi sinh hoạt lớp đầu tuần.
Lý Kiều Ngôn đặt giáo án lên bàn. Gã bỗng giật mình khi nhìn thấy cái nhìn đầy "thịnh nộ" từ Duật Thiên.
Ánh nhìn rất đáng sợ, đôi mắt nếu như là lưỡi dao chắc đã sớm có án mạng.
-E hèm! Lần này em Triệu Duật Thiên lại đứng nhất trường. Các em chúc mừng nào.
Lập tức có tiếng vỗ tay, Duật Thiên vẫn không bớt giận.
-Bây...bây giờ chúng ta bắt đầu sinh hoạt lớp.
Lý Kiều Ngôn lần đầu trải nghiệm cảm giác đứng trước mặt tử thần. Quá đáng sợ!
.....
Trải qua buổi sinh hoạt lớp, Duật Thiên bị Lý Kiều Ngôn kéo lên phòng công vụ.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sáng Tác] Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước
Non-FictionTên: Khi Nam Phụ Không Còn Như Trước Tác giả: Mimian Thể loại: xuyên_hiện đại_nam phụ_học đường_đam mỹ_sủng_ngọt_HE_tổng tài_giới giải trí(+nhiều thể loại khác và hên xui có ngược) Văn án phụ: Sẽ ra sao khi nam phụ không còn như trước nữa? Không tha...