Chương 11

111 1 0
                                    



Càng tiến gần, càng nhìn rõ anh, càng đau. Nước mắt mình chảy không ngừng, chân tay run lẩy bẩy, miệng thì mếu máo.

-"Em xin lỗi, em điên, em tự tưởng tượng ra anh và Yoo Jin..."

Mình muốn chạm tay vào vết thương ấy, rồi lại tự thấy mình vô liêm sỉ, giải thích cái gì chứ, đã sai còn khóc lóc biện minh, hèn quá.

-"Chắc anh chán ghét em lắm...em xin lỗi...em biến đây, anh sẽ không phải nhìn thấy cái mặt em nữa..."

Tay mình, bị anh cầm, tiếp xúc, nhẹ lắm, mà tim mình lại đập liên hồi.

-"Ai chăm anh?"

-"Dạ?"

-"Anh không báo cho ai cả, em đi thì giờ ai chăm anh?"

Cảm giác vừa lạnh thấu, vừa ngọt ngào. Người mình yêu, bị mình đâm tới suýt chết, vẫn giữ sĩ diện cho mình, tới bệnh viện còn nói dối nhà bị trộm đột nhập.

-"Cô kia, mau đi làm thủ tục nhập viện!"

Tiếng bác sĩ quát. Mình lau nước mắt, đứng dậy theo ông.

Sau mới ngộ ra, trong người chẳng có đồng tiền nào cả, thẻ, tiền mặt, ví của mình, ở đâu hiện tại mình cũng chịu không nhớ nổi.

Đành phải quay vào lấy thẻ của anh.

Cái thẻ này, mạ vàng, trông rất lịch sự luôn, còn nữa, tên trên này...không phải...Lee DongWook...

-"Anh?"

-"À, anh mất thẻ, bạn cho mượn tạm dùng..."

-"Vâng!"

-"Mật khẩu, anh đổi thành..."

-"Là ngày sinh của anh chứ gì, em biết rồi..."

Mình nhanh nhảu.

-"Không...là ngày sinh của em..."

Gì vậy?

Tự dưng thấy ngọt ngào quá à!

...

Cũng may là bệnh viện tư nhân nên mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều, mình theo ý anh đăng kí một phòng VIP giường đôi, để tiện ở lại luôn.

Xong xuôi, sợ anh đói nên mình ra ngoài tìm hàng cháo.

Bác bán cháo chỉ nhận tiền, thế là lại phải đi rút, nhân thể, mình thấy cũng cần phải mua khăn mặt, kem đánh răng, bộ quần áo và vài thứ đồ linh tinh nữa nên check lại xem còn đủ tiền không, tại lúc nãy đóng viện phí hơi nhiều.

Gì thế này?

Sốc!

Chưa bao giờ nhìn thấy nhiều số 0 đến thế?

Anh có bạn bè đại gia từ bao giờ không biết?

Ngơ một lúc, rồi lại thôi, mặc kệ, còn bao nhiêu thứ phải làm mà.

...

Đồ ăn có hôm đầu tiên là mua bên ngoài, nhưng mình không ưng, nên những hôm sau đều tự tay nấu.

Mình thường mua xương bò về hầm nhờ bếp bệnh viện, xương bò bổ lắm. Sau đó mới lấy nước nấu cháo, cháo thịt băm, cháo tim cật, cháo đậu hà lan...mỗi bữa một món.

HOMEWhere stories live. Discover now