Sau hôm đó, cảm xúc của mình có chút rối loạn. Nếu nhìn thấy Yuri, bất kể lúc nào, ở đâu, mình đều không tự chủ được mà nở nụ cười, mặt mũi nóng bừng. Mình quan tâm tới người ta nhiều hơn, cảm giác muốn chiếm hữu cũng ngày một nhiều, có lúc còn trả vờ thăm dò.
-"Thứ bảy sao không hẹn hò, cứ rúc đầu ở quán ăn bánh hành không thấy chán à?"
-"Không, vui mà!"
-"Già khắm khú như chị mà chưa có người yêu à?"
-"Chưa có!"
-"Phét."
-"Thật..."
-"Thế đã từng rung động với ai chưa?"
-"Rồi, yêu thầm một người từ lâu rồi..."
Yuri thản nhiên, còn mình thì cảm thấy chút gì đó nghèn nghẹn, cố cười tự nhiên.
-"Sao không tỏ tình, nhát thế?"
-"Cũng muốn lắm, nhưng cô ấy rất sâu đậm với mối tình đầu, chỉ sợ chưa quên được...không muốn bản thân mình chỉ được coi là kẻ thay thế..."
Suy nghĩ cẩn trọng quá, xem ra rất quan tâm tới cô gái ấy, có khi yêu sâu đậm rồi cũng nên, lòng mình như có dao cứa, thầm mong cho Yuri tỏ tình lần nào lần ấy đều bị thất bại đi!
Biết là ích kỉ, nhưng mà...chẳng có nhưng gì hết, túm lại là thật lòng mình muốn Yuri, cả đời như vậy, cả đời cứ đến quán bánh mà ăn, đừng có yêu đương yêu điếc gì hết.
-"Giận à?"
-"Giận gì, có gì đáng để giận?"
-"Thế đi đâu đấy?"
-"Đi nấu nước sốt..."
-"Xong lên đây nhé!"
Yuri kéo tay mình, ngập ngừng dặn, nhìn cái mặt kìa, cứ như kiểu làm nũng ý, ghét quá thể.
Chưa vào được bếp đã gặp Sun Mi chạy tới, thở hồng hộc.
-"Sica...Sica...tao...tao..."
-"Mày đi ăn cướp à? Có gì bình tĩnh..."
-"Tao vừa mới thấy giáo sư vào quán mày!"
-"Thật á? Đâu, đâu, giới thiệu đi..."
-"Không, ngại lắm, chỉ đứng từ xa xem thôi nhé!"
-"Con này, được rồi!"
Mình háo hức hết cả người, giờ Sun Mi là bạn thân nhất của mình, người yêu nó, tất nhiên là tò mò rồi. Hai đứa tìm loanh quanh mãi, cuối cùng lên tầng ba, nó chỉ vào cái bàn ngoài ban công, mình ngơ ngác không hiểu gì hết.
-"Kia kìa mày!"
Kia là bốn mắt mà?
-"Có...thật...không? Mày đùa à?"
-"Điên à, hôm kia vừa tới nhà giáo sư ăn cơm xong, vẫn còn ảnh nè!"
Nó kéo mình xuống, mở điện thoại. Ảnh chụp, sắc nét lắm.
-"Đẹp không? Quá đẹp ý chứ nhỉ?"
Cảm giác như bị ai giáng cho một cái, thật mạnh.
YOU ARE READING
HOME
FanfictionHOME - YULSIC COVER FULL Tác giả: tyshushy ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Tới giờ phút này, mình nhận ra, câu nói ngọt ngào nhất dành cho phụ nữ, không phải em...