Chương 53

151 1 0
                                    



Nhớ không nhầm thì hôm ấy là lần đầu tiên mình bị đối xử thô bạo tính từ khi yêu Yuri. Vừa mới vào được tới nhà thì cửa đã bị đóng sầm, ai đó cả người ép sát mình vào tường, gương mặt chất chứa đầy phiền muộn.

-"Mãi vương vấn?"

Vương vấn cái gì?

-"Cũng phải...bảy năm trời, sao có thể dễ dàng..."

Bảy năm? Lẽ nào Yuri bực chuyện mấy bức ảnh đó?

Chẳng biết lúc gửi email thằng cờ hó còn thêm mắm dặm muối thêu dệt cái gì nữa? Mà người yêu mình, cứ nghĩ giáo sư học Toán, ít nhiều sẽ có chút sáng suốt hơn người, có ngờ đâu....

Ăn dấm chua vào là mờ hết cả mắt.

-"Yul tin nó đặt điều hả?"

-"Ngày về nước, em biết việc đầu tiên tôi làm là gì không? Ngu xuẩn đi tìm em, để rồi sao? Yêu thương em, chiều chuộng em, đến tã cũng thay cho em, trước khi tôi đi còn khóc sống khóc chết...vậy mà lúc tôi về rồi, em lại chẳng nhớ gì hết, một chút ấn tượng cũng không có..."

-"Yul có thể nhắc em mà. Cũng tại Yul..."

-"Nếu coi trọng thì đã không bao giờ quên, còn một khi quên rồi, nhắc cũng không ý nghĩa..."

Trời ạ, dở hơi mịa nó rồi!

Không thể ngờ được giáo sư lại thuộc nhóm "thù dai" đến thế.

-"Yul đang nóng giận, để lúc khác chúng ta nói chuyện."

-"Em trốn tránh gì chứ?"

Uống lộn thuốc hả? Mình cũng không nhịn được nữa rồi nhé, bực hết cả người.

-"Kwon Yuri, Yul gây sự vô lý. Ngày đó Yul ít nhiều cũng đi học rồi, còn tôi mới chỉ là đứa nhỏ chưa đầy bốn tuổi, IQ cũng éo cao, Yul bảo tôi làm sao mà nhớ? Yul tưởng Yul ghê gớm lắm hả, bao nhiêu năm như thế một cú điện thoại cũng không gọi, tưởng đời là ngôn tình chắc, tôi chờ thế nào được..."

-"Tôi hiểu em quá mà, vì người đàn ông đó mà phát điên. Giây phút em ôm tôi nhưng lại nức nở gọi tên người ta...đau như nào chỉ sợ cả đời em cũng không hiểu được..."

-"Không thèm hiểu, Không quan tâm..."

Mình bất cần muốn bỏ đi, khổ nỗi sức hèn lực mọn, không sao thoát nổi vòng tay ấy. Yuri cứ thế, nhấn mạnh từng từ, từng chữ.

-"Ngay từ giây phút đó tôi đã biết, hắn với em chính là khắc cốt ghi tâm, càng yêu càng hận, tôi cùng lắm cũng chỉ là người thay thế, nhưng tôi kém cỏi, chẳng có cách sống thiếu em... chỉ mong em có thể dần dần toàn tâm toàn ý mà để mắt tới tôi... nhưng cuối cùng thì sao? Đây là thứ tôi nhận được sao?"

Tập ảnh trong túi áo bị rút ra, ném tung toé vào mình.

Hay thật!

Lập luận chặt chẽ, luận điểm luận chứng rõ ràng.

Thế là tình yêu, cả quan tâm chăm sóc bao lâu nay của mình thành không khí hết à? Cái người này không cảm nhận được một chút hay sao? Dù chỉ một chút cũng không?

HOMEWhere stories live. Discover now