Mọi chuyện cũng ổn ổn yên bình rồi, trừ một việc là mình mãi chẳng có tin vui.
Lúc đầu không để ý nhưng sau lâu quá phải đi khám, bác sĩ nói ảnh hưởng của việc xảy thai lần trước nên khó.
Hai đứa thử đủ loại tư thế phương pháp, từ uống thuốc bắc đến thụ tinh nhân tạo đều dùng cả rồi mà kết quả rốt cuộc công cốc.
Yuri lúc nào cũng động viên, trước mặt ba mẹ còn giấu giếm.
Mình buồn lắm.
Hai cụ không nói nhưng tất nhiên là sốt ruột, lâu dần mọi người càng tốt với mình thì mình lại càng cảm thấy tội lỗi kinh khủng khiếp.
Rốt cuộc hết hi vọng nên phải tìm ba Shin giúp đỡ.
-"Mày suy nghĩ kĩ chưa?"
-"Rồi ba."
-"Ba mẹ tất nhiên mong cháu, nhưng thế thì cũng thương mày."
-"Con không sao, ba cứ sắp xếp cho con là được."
Ba trầm ngâm một lúc rồi bảo.
-"Mày về Incheon đi."
Hả? Tưởng ba cho tới chân trời góc bể nào chứ về đó có mà Yuri tìm ra ngay à?
-"Yên tâm, nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất."
-"Sao ạ?"
Ba đưa cho mình một tập giấy tờ kêu xem qua, mình vừa xem đại ca vừa giải thích.
-"Tao muốn thâm nhập thị trường ẩm thực lâu rồi nhưng chưa tìm được người, mày là thích hợp nhất. Bây giờ đồ ăn thức uống độc hại nhiều quá, tao muốn làm cái thương hiệu sạch, uy tín. Nhà máy ở Incheon thì xây xong rồi, nhỏ thôi, Yuri cũng không biết. Ý tưởng là sản xuất thức ăn sẵn, dạng như cà muối, dưa muối, tôm chua, thịt hộp...mày nghiên cứu xem làm thế nào mà không phải dùng các chất độc hại vẫn giữ được độ ngon và bảo quản được..."
-"Dạ."
-"Mày giúp ba, ba sẽ chịu trách nhiệm vừa bảo kê vừa tung hoả mù để nó không tìm được mày, khi nào việc thành ba sẽ báo để mày về."
-"Vâng."
...
Mình trao đổi với ba một lúc lâu. Hôm đó thấy Yuri về là đã lao ra ôm lấy ôm để rồi. Sắp xa mà, nhớ chết mất chứ. Cả tuần không đành lòng mà tăng gia lao động, hôm nào cũng hùng hục luôn.
Yuri tưởng mình mong có em bé nên cũng nhiệt tình lắm.
Thứ hai tuần sau đó Yuri có hội thảo, mình thì được người của ba đưa đi, để lại cho giáo sư mẩu giấy nhỏ, nói Yuri tìm người đẻ thuê, bao giờ người ta có bầu thì mình về.
Lúc làm đám cưới thì thề non hẹn biển mà tính ra mình hai lần bỏ chồng rồi, khốn nạn quá.
Nẫu nề xót xa lắm, mà không dùng cách này ép buộc thì nhất định Yuri chẳng chịu đâu.
Cũng là số phận đưa đẩy cả thôi.
---------------------------
Quán xá thân yêu giao hết cho Ji Yoon, mình rời xa Seoul bắt đầu cuộc sống mới, với tư cách là giám đốc điều hành của cái công ty thực phẩm nhỏ.
Mang tiếng, ba cho vậy để ra oai thôi chứ có người quản lý hết cả mà, việc của mình chỉ là giám sát chất lượng và nghiên cứu mẫu sản phẩm mới thôi.
Mình ở cái khu cấp bốn cách nhà máy chục mét, cũng chẳng dám về thăm hai cụ sợ lộ. Ở đây có công việc gì chỉ trao đổi với hai anh, anh Kim và anh Choi, là chỗ thân tín của ba nên cũng ít người biết mặt.
Ngày qua ngày nó nhạt nhẽo vô vị kinh khủng, lúc nào cũng chỉ mong Yuri nhanh nhanh chấp nhận thoả thuận để còn chạy về.
Nhớ Yuri muốn chết.
Sáng nhớ trưa nhớ tối nhớ, cả ngày nhớ.
Chẳng biết Yuri cho ăn cái bùa mê thuốc lú gì cơ chứ?
Thèm được ôm người ta một cái quá.
Đó, mình thì ngóng trông như thế mà ai đó hình như rất bình thản thì phải. Mình ở đây hai tháng rồi, tôm chua, gà hầm đóng hộp, cà pháo muối ớt... dần dần được đưa ra thị trường rồi mà vẫn chưa có tin tức gì từ trên đó cả.
Ừ thôi, muốn hoài thai thì cũng phải từ từ chứ, đến cầm gậy chọc quả bưởi thôi mà cũng phải mấy phát mới rơi xuống đây này.
Lại nói tới chuyện chọc bưởi.
Dạo này mình suốt ngày thèm ăn bưởi.
Cả cây bưởi lúc mình tới sai trĩu trịt mà giờ tan tác luôn, chắc còn chục quả nữa thôi. Không biết hết rồi thì ăn cái gì nữa.
Ai cũng bảo mình tài, bưởi chua thế mà cũng nuốt được. Mình đâu thấy chua đâu, thấy rất bình thường.
Xong cũng may, hết bưởi rồi mình lại thèm ăn tôm, hàng ngày cứ xuống nhà máy xách tới mấy hộp tôm chua về, xới bát cơm trắng ăn với tôm thôi mà ngon đíu thể tả được.
Xa Yuri được ba tháng hai mươi bảy ngày thì chính xác cái gì mình cũng thèm hết cả, ăn hùng hục như một con lợn sề, ăn tới nỗi mà tăng tới cả chục cân.
Giờ Yuri mà có con thành công rồi gọi mình về chẳng biết có giận có sốc không, bình thường người ta xa chồng khổ sở đau đớn, còn mình đợt này cứ béo quay béo cút thế này có chết không cơ chứ.
Không chỉ đào to bưởi nở, cái bụng cũng căng như trống đồng ý rồi.
Thề là có nhớ nhung đấy chứ, lúc nào nghĩ tới chả thương, mà mấy tuần nay còn cái tội đặt lưng xuống giường lúc nào ngủ mất luôn đíu biết trời đất là gì.
Có lần đi qua chợ phiên nhỏ thấy người ta bán vịt nướng thơm quá, có một mình nên bảo cô chặt cháu nửa con thôi. Thế éo nào vèo cái đã hết bay, thòm thèm lại mò mẫm ra vác nốt nửa con còn lại.
-"Kiêng cữ làm gì, mình còn ăn cho con nữa."
Hả, cô này hiểu nhầm à?
-"Cháu béo quá bụng phệ đấy cô ạ, không phải có em bé đâu."
-"Vậy à, thế mà cô cứ tưởng..."
Mình vui vẻ chào cô, nhưng tự dưng trên đường về lại giật nảy cả người, mấy tháng rồi "mùa dâu" không về.
Đất trời ơi.
Đừng có bảo là...
Trời đất ơi!
Vứt mịa cả túi thịt vịt bên đường, chạy tíu tít đi mua que thử thai.
YOU ARE READING
HOME
FanfictionHOME - YULSIC COVER FULL Tác giả: tyshushy ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Tới giờ phút này, mình nhận ra, câu nói ngọt ngào nhất dành cho phụ nữ, không phải em...