Nói là làm, sáng dậy, hừng hực khí thế ra ngân hàng rút tiền.
-"Chị mà lấy tiền giờ là hơi thiệt đấy ạ, sao không đợi thêm tháng nữa cho đúng kì hạn?"
-"Không cần, cô cứ giúp chị đi!"
Ngân hàng này nhân viên kể cũng lễ phép. Xong xuôi đâu đấy, đang định về nhà thì có tiếng gọi với, rất quen. Quay lại, giật cả mình, bà Ga Yoon nhà mình chứ ai?
Bà này bay đến Seoul hồi nào mà không thèm nói một lời?
Còn nữa, gì thế? Thấy bà đi cùng bốn mắt. Mình hơi mất tự nhiên, từ ngày tỉnh tảo trở lại, cứ nghĩ về những hành động hâm dại của mình lúc ở với cô ta trước kia, là chỉ muốn đập cho mình một trận.
Giờ gặp mặt, càng thấy không thoải mái. Mình quay sang nói chuyện với chị gái, coi như ai kia không tồn tại.
-"Ra từ bao giờ thế?"
-"Mày đi đâu thế này, mang cả cái bao tải rách nữa..."
-"Nhỏ thôi, em đi rút tiền, cầm thế này cho bọn nó đỡ nghi."
-"Rút tiền làm gì?"
-"À, em định đi phẫu thuật thẩm mĩ, có cái ông bác sĩ nghe nói có tiếng lắm, tiếc là chỉ nhận tiền mặt..."
Trời, có gì mà bà chị mình rồ lên rồi mồm miệng tới tấp.
-"Mày điên à? Phẫu cái c... gì mà phẫu, mày không đọc báo à, bao nhiêu vụ chết trên bàn mổ, rồi cái gì mà bác sĩ chỉ nhận tiền mặt, mày lại đọc linh tinh ở trên mạng chứ gì, cẩn thận nó lừa cho thì ăn cám, người ta quá xấu hoặc công việc như diễn viên, người mẫu cần nhan sắc thì mới phải làm chứ..."
Cái bà này, lúc nào cũng nghiêm trọng hoá vấn đề, tất nhiên là mình không nghe rồi.
-"Mày định phẫu thuật cái gì?"
Chết, mình cũng chưa nghĩ ra cơ. Nhưng bà ấy đã hỏi thì chả nhẽ nói em không biết, đành đáp bừa.
-"Em cắt mí..."
-"Mày hai mí rồi giờ cắt thành ba mí hả? Con dở?"
-"Ừ thì gọt cằm, nâng ngực, nâng mông..."
-"C còn nâng ăn bờ à? Tỉnh cho tao nhờ!"
-"Thì nâng thành D, E, không thì F, nói chung em tính rồi, chị đừng nói nhiều nữa, đau đầu..."
-"Con điên này nữa, cho mày một trận giờ..."
Không có bốn mắt can chắc bà này đánh tan xác mình ngay trước cổng ngân hàng mất.
-"Chị, chị bảo nó giúp em!"
Choáng!
Vừa mới hầm hầm hổ hổ với mình thế mà quay sang bên kia thì giọng ngọt xớt, phát buồn nôn.
-"Sica lớn rồi, em để em ấy tự quyết định đi!"
-"Nhưng mà...chị..."
Rồi bà ấy chạy theo cô ta, trước lúc đi còn quay lại giơ nắm đấm doạ nạt, tý về xử mày sau! Xử thì xử mình sợ hả? Bà ấy chắc cũng không dám làm gì mình đâu, anh Minho sẽ giết bà ấy trước.
YOU ARE READING
HOME
FanfictionHOME - YULSIC COVER FULL Tác giả: tyshushy ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Tới giờ phút này, mình nhận ra, câu nói ngọt ngào nhất dành cho phụ nữ, không phải em...