Chương 29

110 2 0
                                    



-"Sica..."

Giọng Yuri, giống như làm nũng vậy. Liếc sang, Sun Mi vẫn giữ vẻ lịch sự yêu kiều, lòng mình cứ thấy rờn rợn.

-"Tôi mệt lắm, tối nay chắc cũng chỉ ăn mấy cái bánh thôi..."

Mình dứt khoát, tưởng Yuri thương cảm đi về, ai dè vẫn dày mặt đậu xe, đường hoàng lên tầng ba.

-"Sica, thế này là sao?"

-"À..."

-"Mày quen cô ấy lâu chưa?"

Tự dưng thấy tội lỗi quá, mình cứ như cái loại lừa bè dối bạn vậy, đã tới nước này, chắc chỉ có một biện pháp duy nhất thôi, thành thật, còn mong được khoan hồng.

Mình kéo nó lên gác xép, thủ thỉ tâm sự.

Kể hết.

Kể từ đợt mình điên, tới nhà Yuri ở, cho tới việc lúc nó chỉ Yuri là giáo sư của nó, mình sốc như nào. Chuyện ba mẹ mình nói hôm trước, mình trình bày không thiếu một chữ.

Có chăng chỉ là giấu đi chút cảm xúc trong mình, mình nghĩ nó không cần phải biết. Nó biết, cũng chỉ thêm rắc rối mà thôi.

-"Đừng giận tao nhé, Sun Mi xinh đẹp!"

Nó trầm tư hồi lâu, lòng mình, nơm nớp lo sợ.

-"Sun Mi...tao không cố ý mà..."

-"Tao không biết người mày kể, lại là chị cả ngày xưa ở nhà tao!"

-"Tao coi mày là bạn thân, vậy mà giáo sư quen mày lâu như vậy, mày không kể lấy một lời, xem ra, tao không quan trọng gì..."

-"Xin mà, tại tao cũng chẳng biết kể từ đâu, mọi chuyện cứ rối loạn ý, đừng ghét tao..."

-"Mày còn giận việc giáo sư nói dối mày không?"

-"Vẫn hơi tức tức..."

-"Vậy bây giờ, với tư cách bạn thân của mày, tao xin mày một việc, không ghét giáo sư nữa, mày trở lại quý giáo sư như chị gái mày nhé, dù sao nghe bảo chị Ga Yoon, anh Minho cùng quý giáo sư mà, tao tha thứ cho mày với điều kiện mày tha thứ cho giáo sư.."

Trời đất, trên đời sao có người rộng lượng đến thế, như kiểu đại sứ hoà bình vậy. Nếu đổi lại, chắc mình còn làm mình làm mẩy bắt nạt nó dài dài, nếu điên lên có khi còn chửi bới loạn xạ cho đỡ tức.

Sun Mi này, dịu dàng, nhân từ, một người hoàn hảo như nó sao có thể chơi với một con bốc đồng như mình được, thấy nể nó luôn, mình đành đồng ý không tức Yuri nữa.

-"Sica này, chuyện này thực ra cũng có cái tốt..."

-"Tốt gì?"

-"Ừ, tại mẹ bảo tao ý, giáo sư nhát lắm, nên cần phải tấn công nhiều hơn, mà tính tao mày cũng biết đó, mấy việc đó nếu tao chủ động cứ kì kì kiểu gì ý, nên là, giờ có mày, thật tốt..."

Mình vẫn còn ngơ lắm, con bạn phải giảng giải tiếp.

-"Giờ mày với giáo sư cũng gần như chị em mà, có khi giáo sư còn thân với mày hơn cả Yoo Jin, nên có gì tao nhờ mày tác động thêm hộ tao, ví dụ trước mặt giáo sư thì nói tốt tốt cho tao một chút, nhưng ý tứ nhé, đừng lộ liễu quá, rồi tạo cơ hội cho bọn tao..."

HOMEWhere stories live. Discover now