Khiếp nghe mà thấy li kì đíu chịu được.
Mình thở phào luôn, may quá, may chưa làm gì quá đáng với giáo sư, cái ghế đó cũng chưa phang trúng đầu Yuri, không thì chắc giờ này hối hận lắm.
-"Mày nữa, lại còn nói có máu có me lừa cả tao."
-"Thì có máu thật mà, nó gái trinh hẳn hoi đấy, có điều cống hiến cho tôi chứ không phải cho người yêu bà."
-"Lúc đi bắt gian đánh Yuri như thật ý, diễn chẳng kém con Sun Mi là mấy. Chị hiểu chú muốn nó tưởng bở, chị thì to mồm không giữ được bí mật, nhưng chú có thể bảo Yuri mà, Yuri là người giữ chữ tín."
Mình nhỏ nhẹ lắm, éo hiểu cớ làm sao nó tự dưng nổi khùng lên.
-"Ừ, chữ tín, Yuri tốt, Yuri tuyệt vời, mở miệng ra là Yu với cả Ri. Từ ngày mẫu giáo đã thế rồi, bà hẹn đi bộ về cùng tôi, xong nhìn thấy chị ấy tới đón thì sao? Đờ mờ nhà nó chứ, ba chân bốn cẳng chạy ra hôn hít, quên mịa luôn thằng này."
Sốc.
Uống lộn thuốc à? Lôi chuyện mẫu giáo đíu liên quan gì cả.
Hoá ra chỉ có mình quên Yuri, đến nó cũng có ấn tượng. Vậy mà trước đây cứ giả vờ ngây thơ ý nhỉ, chị Ga Yoon gọi chị cả thì em cũng gọi thôi, em có biết gì đâu, làm màu làm mè vãi.
-"Tôi là con người thôi, tôi nhịn mãi cuối cùng éo nhịn được nữa, tôi cũng muốn ích kỷ thử một lần, bà hiểu không? Nói chung bà éo hiểu được đâu. Bà là cái loại vô dụng nhất trên đời, người yêu lên giường với gái cũng đíu bỏ được."
-"Nhưng có phải thật đâu, Yuri bị oan mà..."
Mình lí nhí, nó thở dài rồi bỏ qua kể tiếp.
-"Về sau tôi chán, muốn vạch mặt con Sun Mi lại hay tin nó mang bầu nên đành phải nín nhịn mà đợi. Mẹ tôi muốn ẵm cháu, suốt ngày chửi tôi bất hiếu, mà tôi thì không muốn lấy vợ. Có lần mẹ tôi khóc lóc đòi tìm người đẻ thuê chắc bà cũng biết, tôi nghĩ thế này cũng tiện, nó cờ hó nhưng mà tính ra thì nhân cách con người là hình thành qua môi trường sống, còn về tố chất thì công nhận nó xinh đẹp, giỏi giang, con tôi mang gen đấy cũng được, mai này có mẹ và tôi quan tâm thì hai đứa trẻ không thể mất nết được..."
-"Mày nghĩ u ám quá, chưa gặp được người thích hợp thôi..."
-"Gặp thì gặp rồi nhưng éo phải của mình. Giờ thì bà vui rồi nhé, chị cả vui, mẹ tôi vui, mọi người cùng vui..."
Nó cười vang, nhưng mình lại không cảm nhận được niềm hạnh phúc hay sảng khoái trong đó, chẳng hiểu sao cứ thấy nao lòng lắm, cảm giác nó có việc gì buồn buồn ý.
...
Sau đó tất nhiên nhà bác Shin làm xét nghiệm rồi, không có chút quan hệ huyết thống nào với người yêu mình cả, tương thích chín chín phần trăm với thằng Ki Kwang. Bác ấy điên lắm, bực con Sun Mi một thì bực Yuri mười.
-"Đíu mịa vứt hết sách vở đi, nghiên cứu cho lắm vào để mà thành thánh, bị một đứa con gái nó dắt mũi, mày quá nhục con ạ."
YOU ARE READING
HOME
FanfictionHOME - YULSIC COVER FULL Tác giả: tyshushy ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Tới giờ phút này, mình nhận ra, câu nói ngọt ngào nhất dành cho phụ nữ, không phải em...