Chương 54

180 2 0
                                    



Về tới nhà có người mồ hôi mồ kê nhễ nhại, khổ là mình lại thích ngửi cái mùi ấy mới sợ chứ, cứ rúc vào người ta mãi thôi. Mình yêu nhiều đến bệnh rồi.

Nghĩ lại thấy ngọt ngào kinh khủng ý.

Yuri trong mắt mọi người, chính là giáo sư Toán học hoàn hảo. Chỉ có mình mới biết, người yêu chẳng qua cũng như bao người khác thôi, ưu nhược điểm có đủ.

Đôi khi Yuri thích làm nũng như một đứa nhỏ, đôi khi quá trưa rồi vẫn lười biếng ôm mình không chịu dậy, cũng có những lúc ghen tuông mù quáng không kiểm soát nổi bản thân.

Nhưng điều đó đâu có quan trọng phải không? Con người trên thế gian này, thử hỏi có ai là chuẩn mực?

Hai người thật lòng thương nhau, có thể chung sống hoà hợp, cùng nắm tay trải qua những biến cố cuộc đời, với mình như vậy là đủ hạnh phúc rồi.

...

Một ngày thời tiết mát mẻ, con Yoo Jin nó rẽ vào quán thăm mình mới sốc chứ, chả nhẽ lại đuổi thẳng cổ.

-"Sica, có việc muốn thương lượng."

Dính vào nó thì thử hỏi có cái gì tốt đẹp?

-"Bà đây không rảnh."

-"Chuyện liên quan tới con Sun Mi, tao với mày kết hợp tống cổ nó ra khỏi nhà, ngược lại mày nói với chị tao chuyển cổ phần cho chồng tao..."

Hơi bị ngạc nhiên, hai chị quay sang cắn nhau từ bao giờ không biết? Hay là hợp tác đưa mình vào tròng đây? Một lũ cáo bao quanh cho nên Sica giờ không còn ngây thơ nữa rồi.

-"Về đi, tao không quan tâm, nó thích ở nhà mày bao lâu cũng được..."

-"Thông cảm đi mà, tao thề từ trước tới giờ ngoài việc lên giường với anh DongWook thì chưa bao giờ làm gì có lỗi với mày cả, chơi với mày và quý mày là thật lòng, nếu không việc gì tao phải khổ sở như vậy..."

Mịa nó, lập luận kiểu đếch gì thế?

-"Không giấu mày nữa, phó tổng về hưu rồi, giờ cái ghế đấy nhiều người nhòm ngó lắm, từ mấy chú tao tới các con chú ấy...giúp tao với...tao nịnh như nào ba tao cũng không chịu, nói chồng tao phải tự thân vận động..."

Mô hình công ty như kiểu nhà Yuri mình cũng không rõ lắm, chỉ có hôm nghe bác Yumi kể là mấy anh em nhà bác Shin xưa kia cùng nhau làm ăn, nhưng bác Shin là người đứng đầu, nắm tầm bảy phần.

Mấy năm trước bác ấy có chuyển một phần cho Yuri, hai phần cho vợ. Và bác Yumi đã sang tên cho Yuri, nghĩa là Yuri nhà mình hiện nắm ba phần.

Còn thấy bảo ngày xưa dù chửa rồi mà ba nó vẫn kiên quyết ngăn cản việc nó lấy thằng DongWook, mẹ nó phải động viên thuyết phục mãi mới được. Sau này bác Yumi mà biết hành động của bác ấy chính là gián tiếp hại con Yoo Jin chắc bác hối hận lắm.

-"Ba mày thương mày đấy, cứ làm theo ý ba mày đi..."

-"Mày đúng là, không giúp thì thôi nói vớ va vớ vẩn. Cứ nghĩ kĩ đi, đổi ý thì gọi điện cho tao."

HOMEWhere stories live. Discover now