Chương 35

131 3 0
                                    



Hội trường C2 hôm nay toàn người là người, ngoài dãy ghế chính ghế nhựa đằng sau xếp chặt kín, mình khó khăn lắm mới tìm được chỗ ngồi, có nhiều người tới sau phải đứng.

Đến giờ rồi mà trên sân khấu thấy mỗi hai MC đang chuẩn bị, không thấy bạn "người yêu cũ" đâu cả, mình sốt ruột huých đứa bên cạnh.

-"Bạn ơi bạn ơi..."

Già khắm khú còn gọi em trai non nớt là bạn, ôi hơi ngại mà thôi cũng kệ.

-"Sao bạn?"

-"Tớ tưởng hôm nay giao lưu cựu sinh viên, sao không thấy ai hết?"

-"Ừ, có giao lưu, các cựu sinh viên ngồi ở hàng ghế đầu, bạn đứng lên là nhìn thấy..."

-"Ờ!"

-"Tớ thấy mọi người bảo giao lưu cựu sinh viên chỉ là phần nhỏ, cuối chương trình, còn phần chính hôm nay là đoàn trường nói có khách mời đặc biệt..."

-"Ai vậy?"

-"Tớ không biết, giữ bí mật mà!"

Gớm đâu, tưởng anh DongWook anh ấy hoành tá tràng thế nào, tưởng được xem anh ấy ba hoa phét lác ra sao, ai dè, buồn quá.

MC phía trên bắt đầu chương trình, sau một màn chào hỏi linh tinh là tới mồi chào.

-"Các bạn đoán xem khách mời đặc biệt hôm nay là ai ạ?"

-"Thầy ABC?"

-"Bác XYZ?"

-"Giáo sư Kwon Yuri?"

...

Phía dưới nhao nhao đoán già đoán non chán, thằng bé mới hồ hởi tiếp lời.

-"Vâng, tôi đã nghe có người nói đúng rồi đấy ạ, không để các bạn đợi lâu nữa, nhiệt liệt chào mừng giáo sư Toán học Kwon Yuri tới tham dự buổi giao lưu ngày hôm nay..."

Tiếng vỗ tay nồng nhiệt, đầu óc mình, bây giờ là kiểu choáng váng, tên nghe quen thế? Ngước lên, cái mặt, không lệch đi đâu được.

-"Yuri...Yuri..."

Mình ấp úng không nói lên lời, văng vẳng bên tai có người hỏi.

-"Cậu không biết giáo sư à, giáo sư nổi tiếng thế mà? Cậu học khoa gì vậy? Năm mấy rồi?"

-"Tớ...tớ...học Điều Khiển Tự Động...năm hai..."

Mình chém bừa.

-"Ờ, chào em, anh là Junsu, năm ba Toán Tin, em bên đó có khi không quan tâm..."

Rồi thằng bé kể với mình một loạt thành tích của Yuri, thấy bảo mấy tháng trước mới đạt cái giải gì kinh khủng lắm, báo chí nhắc tên ầm ầm, mình cũng nghe Sun Mi khoe đấy, chứng minh cái bổ đề nào đó, nhưng tên của cái bổ đề ấy mình còn chẳng nhớ được, chẳng hứng thú nữa là phương pháp tiếp cận, phân tích chuyên sâu, nói chung không quan tâm lắm.

Đột nhiên thấy chẳng biết gì về Yuri cả, cảm thấy mình so với người ta, bé nhỏ thấp kém. Bình thường đã đẹp rồi, giờ đứng trên đó thấy cứ phong độ kiểu gì ấy nhỉ?

HOMEWhere stories live. Discover now