Thật sự lúc đó nhẫn nhịn được để ngồi yên trong nhà vệ sinh mà không xông ra đánh nhau, với mình, đúng là một kì tích.
Về tới quán, việc đầu tiên là chui ngay vào bếp. Bí quyết làm một vài loại bánh ngon, đặc biệt là bánh hành, là pha bột bánh với nước hầm xương. Chính vì thế, quán mình lúc nào cũng có xương, rất nhiều xương.
Và mỗi lúc điên máu hay phẫn nộ, mình thường chọn con dao phay to nhất, sắc nhất, mang hết xương ra chặt, nghiến răng nghiến lợi mà chặt.
Nghe tiếng dao, rất sướng tai, tưởng tượng mấy đứa kẻ thù của mình là đống hổ đốn trên mặt thớt, hả dạ chết đi được.
Mình dùng hết công lực, chém tới chém tấp, chém đến khi vụn nát hết cả ra thì thở hổn hển, tâm trạng dù sao cũng khá khẩm hơn một chút, chỉ có điều, vừa ngẩng mặt đã thấy có ai đó, đang nhìn mình, rất chi là chăm chú.
Trời đất, ngượng muốn độn thổ luôn!
Tóc tai bù xù, áo quần xộc xa xộc xệch, người cũng toàn mùi xương, vừa hôi vừa tanh, mình ngại đỏ cả mặt, luống ca luống cuống, còn Yuri, bình thản điềm nhiên, khóe môi hơi cong cong, ghét thế cơ chứ!
-"Đến sớm thế?"
-"Tan sớm thì qua luôn..."
Biểu cảm của Yuri kìa, cứ như vừa đi xem hài kịch về vậy, kiểu chế nhạo mình hay sao?
-"Cười cái gì mà cười? Cút ra ngoài ngay không tôi cho banh xác bây giờ..."
Cái người này, điếc không sợ súng rồi, vừa cười giòn giã, vừa tiến về phía trước, hai tay chạm lên má mình, cẩn thận lau đi chỗ tiết và tủy bắn ra từ xương, dịu dàng hỏi.
-"Xong chưa?"
Mình lén lút ngước lên nhìn trộm, tự dưng thấy bực tức bay đi đâu hết, trong lòng nhẹ nhàng, ấm áp vô cùng, tóm lại là, mấy cân xương lợn cũng không bằng ánh mắt trìu mến của ai đó.
-"Rồi."
Mình thẹn, đáp nhỏ. Người ta không nói không rằng kéo mình ra vòi nước, giúp gột rửa lại chân tay mặt mũi, thật là, cứ như mình là trẻ con ý. Giây phút ấy, hạnh phúc lắm, và đột nhiên, một vài hình ảnh trong quá khứ xuất hiện, giống như thước phim đẹp, tươi tắn đầy màu sắc.
-"Ngày bé, chị cũng rửa tay cho tôi như này?"
-"Ừ, em hay nghịch lắm, người lúc nào cũng nhọ nhem..."
-"Tôi còn bôi bùn lên mặt chị nhỉ? Sau đó chị giận rồi tôi ôm cổ chị làm nũng...có phải không?"
Lời chưa kịp nghĩ đã thốt ra, khiến cho không gian đột nhiên yên ắng lạ thường, những ngày đó, bỗng chốc ùa về, với Yuri, có thể là rõ ràng, nhưng với mình, chỉ là những mảnh ghép không hoàn hảo.
-"Yul ơi sao lâu thế?"
-"Phải rửa xà phòng mới sạch vi khuẩn..."
-"Nhưng mà chán quá à."
-"Ngồi ngoan nào, sắp xong rồi!"
...
-"Hôm nay em thấy Yul cho chị Ga Yoon hai ngàn nha, ghét!"
YOU ARE READING
HOME
FanfictionHOME - YULSIC COVER FULL Tác giả: tyshushy ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Tới giờ phút này, mình nhận ra, câu nói ngọt ngào nhất dành cho phụ nữ, không phải em...