Chương 27

110 1 2
                                    



Mẹ mình từ trong bếp ra góp vui.

-"Con là tệ lắm đó Sica ạ, ngày con bé suốt ngày bắt nạt Yuri..."

-"Mẹ thật, con bé thì làm sao mà bắt nạt được cô ta!"

Ba mình e hèm, có vẻ không vui.

-"Con điều chỉnh lại cách gọi đi, Yuri là chị lớn, cô ta cái gì, học ở đâu?"

Ức chứ, ba mình lại bênh chị ta, mà vẫn phải ngoan ngoãn dạ vâng.

-"Mẹ nói đúng đấy, con biết biết một chút thì Yuri đi học về là con bám riết, suốt ngày đòi Yuri bế, hồi đó Ga Yoona, Minho cũng thích chơi với Yuri, mà hễ anh chị con sán gần một phát là con hét ầm ĩ..."

-"Ông có nhớ cái đợt Sica ba tuổi rưỡi, thấy mẹ Yuri cho nó nhiều tiền tiêu vặt, suốt ngày con bé trấn tiền của Yuri không?"

-"Bà không nhắc tôi lại quên, con ý, hôm nào cũng chạy ra ngõ đợi Yuri, chỉ cần thấy Yuri nói chuyện với chị Ga Yoon thôi cũng giận, Yuri dỗ thì hờn, Yuri không dỗ thì con chạy ra véo má véo cổ nó..."

-"Nó lèo nhèo từ sáng tới chiều, từ chiều tới hôm sau, nghĩ lại cũng tội Yuri, cả ngày bị Sica quấn, học bài nó cũng đòi ngồi vào lòng."

-"Thực ra một phần cũng vì Yuri chiều nó sinh hư nữa."

-"Có lần nó còn giấu quần áo với dép dính phân ở gầm giường, rồi thối quá đem mách ông là Yuri làm, mà Yuri kể cũng hiền, nhận thay con bé Sica..."

-"May mà Yuri can không chắc đợt đấy con no đòn."

-"Dại "trai" từ bé, ba mẹ nói không nghe, anh chị nói không nghe, chỉ nghe Yuri thôi..."

-"Đợt mẹ con sinh Ji Yoon, JungMin, con sợ mất Yuri, lúc nào cũng canh chừng, không cho Yuri tới gần hai em."

Ba một câu, mẹ một câu, mình phải gọi là....choáng! Mình thế ư? Mình mà mặt dày thế ư?

Sao mình không nhớ gì hết?

Không, mình không tin.

Bao nhiêu xấu hổ mất mặt trước Yuri, cái đợt điên còn chưa đủ hay sao?

Giờ lại thêm một đống chuyện từ trên trời rơi xuống thế này? Biết sống sao đây? Chui lỗ nào cho đỡ nhục?

-"Bác Yumi đến thăm Yuri tuần hai lần, bác ấy cũng biết con đó, vì mỗi lần bác ấy gặp Yuri là con lại chạy ra hóng hớt. Cứ như thế tới năm con gần bốn tuổi thì bác Vân mừng rỡ tới thưa chuyện với ba, bác ấy bảo hôm trước vợ chồng bác ấy cãi nhau lớn, lúc ông ấy say quá mới lộ ra rằng ông ấy luôn chắc rằng Yuri là con của bác ấy và người yêu cũ, còn nói đã đi xét nghiệm ADN nên không ít lần đánh đập. Bác Yumi- tức lắm, khẳng định kết quả đó là sai, sau đó cùng chồng thực hiện xét nghiệm lại, gửi làm ở ba nơi, đều nói Yuri là con đẻ, chồng bác hối hận lắm..."

-"Vậy kết quả lần đầu tiên là sao ba?"

-"Bác ấy bảo có người hãm hại, cũng không nói cụ thể, ba ngại nên không hỏi, rồi bác đón Yuri về nhà, hôm đó con gào dữ lắm, làm Yuri cũng khóc theo, nhất quyết xin mẹ cho ở nhà mình, sau bác Yumi phải doạ nếu nó không về nhà thì ba nó sẽ tới đốt cháy nhà chúng ta, con bé sợ quá đành chịu..."

HOMEWhere stories live. Discover now