Chương 16

108 2 0
                                    



Cánh cửa mở ra, mình như được sống lại. Uất ức suốt từ nãy giờ mới được xả.

-"Bà đ... cả nhà mày, thằng chó DongWook, không, mày không đáng là chó, mày là cháu chắt chút chít của chó, cũng không phải, nếu như vậy vẫn là quá mất mặt loài chó..."

Thằng bé nóng mặt mà phải giữ hình tượng nên không làm gì được, mình tranh thủ nốt cơ hội.

-"Bọn mày cũng nghe kĩ rồi về bảo với ông Shin, con rể của lão là thằng vô liêm sỉ nhất trên đời, tham tiền, hám gái, hèn hạ, khốn nạn..."

-"Tống cổ cô ta ra ngoài, nhanh..."

Hai đứa bảo vệ từ xa đứng lên, mặt hầm hầm, là hai thằng dại gái ban nãy đây mà, éo sợ nhé, mình không tin bọn K.Y dám giết người ngay trong công ty.

Thế nào mà hai đứa đó tới gần, nhìn rõ mình rồi lại lưỡng lự, thì thầm với nhau cái gì đấy, rồi bối rối đứng yên, không ném mình ra ngoài như mình tưởng.

Lee DongWook! Chắc tức phát nghẹn rồi hả?

-"Ngày mai hai người khỏi cần đi làm..."

-"Anh cứ lên gặp cô Yuri đi đã!"

Một thằng lí nhí. Lee DongWook không làm gì được, đành đi thẳng lên tầng.

Hôm nay là ngày gì không biết?

Tức, sợ, sướng, hả dạ...đủ cả.

Tự nhiên tò mò cô Yuri thần thánh quá, có thể cô ấy là nhân viên lâu năm, được lão Shin quý, có tiếng nói, mọi người nể nang, cũng có thể là đang có dự án gấp cần thương lượng với giám đốc.

Dù sao tính mình có ơn sẽ trả, nên lập tức tìm trong ví chiếc thiệp nhỏ in địa chỉ của quán, sau đó ghi ngoáy vài dòng, đưa cho thằng vừa gõ cửa phòng.

-"Này, nhờ chú đưa cho cô Yuri hộ chị! Dặn là chỉ cần mang cái này tới quán này, chỗ này cũng dễ tìm lắm, mang tới là được ăn bánh miễn phí cả năm, chỗ chị hầu như bánh gì cũng có cả..."

-"Vâng!"

Đi được một đoạn, mình lại nhớ ra, ngu thế, nhỡ công ty có nhiều "Yuri" thì sao?

Đành phải quay lại.

-"Ê, mày phải đưa cho cái cô Yuri mà gọi thằng DongWook lúc nãy nhé!"

-"Rồi, em biết rồi!"

-"À, còn nữa, nếu cô ấy không thích ăn bánh thì cô ấy có thể cho bạn bè hoặc anh chị em, hoặc ba mẹ hưởng suất của cô ấy cũng được, với chị không thành vấn đề!"

-"Dạ..."

Lạ nha, mình chửi đổng thằng DongWook như vậy mà thằng bé này vẫn cười rất tươi với mình, chứng tỏ nó cũng chẳng được cấp trên quý.

-"Chị nhớ mặt em rồi, hôm nào thích ra quán chị, có bạn gái thì dẫn ra cho vui, chị miễn phí cho năm bữa..."

-"Thật ạ, cảm ơn chị!"

-"Ừ, chị về đây!"

.....

-"Uầy, đẹp thế..."

HOMEWhere stories live. Discover now