Chương 28

111 1 0
                                    



Cơm nước xong, Yuri nói có chuyện muốn nói riêng với ba mẹ, mấy người ra phòng khách uống trà đàm đạo. Mình rửa bát xong thì về phòng, lâu lâu mới về đây ngủ nên mọi thứ cũng khá đơn giản, có nhà vệ sinh nhỏ bên trong, còn bên ngoài chỉ có giường với tủ quần áo.

Lúc sau nghe tiếng cửa lạch cạch, ngó ra thấy cái mặt kia, ghét thế, bao nhiêu uất ức của mình dâng trào, nhặt lấy cái dép, ném về phía đó, quát.

-"Biến cho tôi!"

Kẻ lì lợm này, không những không nghe còn điềm nhiên đi tới, mình ức, chạy ra lôi chị ta, định tống ra ngoài mới phát hiện ra cửa bị khoá ngoài.

Là ba mẹ mình sao?

Hết lần này tới lần khác về phe chị ta.

-"Ba mẹ, mở cửa cho con!"

-"Ba, mẹ, nghe con nói không?"

-"Ba mẹ ơi..."

Mặc mình gào khản cả cổ, hai cụ cứ như điếc hết rồi ý, hàng xóm mấy nhà mở cửa sổ ra quát giữ trật tự, điên thế không biết.

Không còn cách nào, mình chán, lườm Yuri một cái rồi nhảy lên giường trùm chăn kín, đến cái mặt đấy bây giờ mình cũng không muốn nhìn.

-"Biết rồi hả?"

Giọng Yuri, ngập ngừng.

-"Biết cái gì?"

-"Ghét chị lắm à?"

-"Ghét? Sao tôi phải ghét? Chị xem, đến ba mẹ tôi cũng yêu quý chị, tôi nên nhất mực trân trọng chị mới đúng...à mà tôi cũng cảm thấy vinh dự nữa, quen biết con đại gia, lại là giáo sư Toán học, ôi vinh dự quá...tý có khi phải xin chữ kí mới được!"

Mình bỏ chăn, ức chế nói một thôi một hồi. Xâu chuỗi mọi chuyện, từ việc Yuri gọi Lee DongWook ở công ty, tới việc nó bị đánh, càng thấy hợp tình hợp lý, càng thấy mình là con ngu bị người ta trêu chọc.

-"Đùa tôi sướng lắm hả? Vâng, đúng rồi, chị là giáo sư cơ mà, tôi thì mới chỉ tốt nghiệp cấp ba, trình độ so với chị chắc chỉ là châu chấu đá voi, giáo sư được lòng nhiều người thế thì nhờ gọi xuống một cú điện thoại, bảo ba mẹ mở cửa giúp tôi với, nhìn chị giờ tôi chỉ muốn dần cho một trận thôi..."

-"Em muốn sao thì tuỳ!"

Người ta làm sai, ít nhiều cũng phải rối rít cuống quít, chị sai rồi, chị xin lỗi, chị thề anh hứa lần sau chị không như thế, em hiểu cho chị, chị có chỗ khó xử, chị đau lòng lắm các thể loại chứ?

Đằng này, cái người này, đang ngồi dưới đất, cạnh chân giường của mình, chỉ buông mỗi một câu, sau đó lặng thinh, vẻ mặt rất tội lỗi. Muốn diễn vẻ đấy cho ai xem?

Đừng có mong mình thương cảm, quên đi!

Mình nói, mình quát, mình đánh, chị ta chấp nhận hết, không phản kháng.

Có ai từng trải qua giống mình? Khi cãi nhau, nếu đối phương chửi lại, bạn có khi còn dễ chịu hơn gấp trăm ngàn lần so với việc đối phương im thin thít như khúc gỗ vậy.

HOMEWhere stories live. Discover now