Chương 36

131 3 0
                                    



Đêm đó, mình trằn trọc hoài luôn, đếm mấy trăm mấy ngàn con cừu vẫn không tài nào mà ngủ nổi.

-"Sica!"

Điên rồi!

Đi chết đây!

Bị người đó ám ảnh đến nỗi giờ nhắm mắt cũng nghe thấy giọng chị ta là sao? Khổ không cơ chứ!

-"Sica, ngủ chưa em?"

Má hơi man mát, bị ai đó vỗ vỗ.

-"Dậy đi em..."

Không phải ảo tưởng...là thật.

-"Nhanh em, chị có chuyện gấp!"

Đất trời ơi, cả buổi tối nghĩ ngợi, giờ người ta tới lại nóng người thẹn thùng mới vãi chứ! Nhiều lúc không hiểu nổi chính bản thân mình nữa!

Ai đó lay lúc một mạnh, khiến mình chẳng thể trả vờ được nữa. Mắt hơi he hé, vừa nhìn thấy Yuri mặt đã nhuộm hồng, đành phải trùm chăn, lèo nhèo giả bộ.

-"Tôi nhọc quá...có gì để mai được không?"

Yuri không nói gì, mình nghe có tiếng bước chân ra khỏi phòng mới dám thở phào.

Tiếc là, rất nhanh sau, chăn bị kéo ra, đứa khốn nạn nào đó đập lên mặt mình cái khăn lạnh buốt, ngay sau đó lại ngọt giọng quan tâm mới giả tạo chứ.

-"Tỉnh ngủ chưa em?"

Bà nhà chị, ngủ éo đâu mà tỉnh?

Phòng đang để đèn ngủ, thành ra không khí cứ kì quái kiểu gì ấy, mình đành bật thêm bóng lớn, nheo mắt nhìn đồng hồ, gì chứ? Ba giờ sáng, người này hâm, hâm nặng.

-"Rồi, tỉnh lắm rồi, xảy ra giết người cướp của ở đâu à?"

-"Chị...chị...ban nãy vừa mới đi nhậu cùng bọn đàn em của em..."

-"Sao?"

-"Chị đã biết...em và Singu..."

Người tính không bằng trời tính đây mà, thật uổng công mình suy nghĩ cả buổi, tính trăm phương ngàn kế xem làm thế nào để nói chuyện này cho Yuri một cách khéo léo nhất.

Yuri ngồi sát mình hơn, tay đan tay mình, ấp úng.

-"Em...em...có thể nào..."

-"Em..."

-"Thực ra thì...chị..."

Chết mất, muốn chọc người ta phát điên à?

Cuộc đời mình, thề chưa bao giờ kiên nhẫn đến thế, có người ngập ngà ngập ngừng, mồ hôi toát ra như tấm, mất cả thế kỉ sau mới mở lời được.

-"Sica, chị...cho chị một cơ hội!"

Trống ngực đập thình thịch, nghe cũng ngộ ngộ ra rồi, mà thấy giáo sư căng thẳng quá, mình nổi lòng tà dâm muốn trêu chọc.

-"Cơ hội gì cơ? Đằng ấy nói gì đây nghe không hiểu?"

Yuri khổ sở như kiểu bị bắt nạt ý, tay siết chặt hơn, chậm rãi bảo.

HOMEWhere stories live. Discover now