2

1.3K 35 2
                                    

👉MARRYING MR.CASSANOVA👈

👉T W O👈

MAINE'S😍
"Alden,Aldeeeen!"Kinatok ko sya ng malakas pano naman kasi kninang kanina pa'ko dito hndi manlang ako pinagbubuksan eh andin sa baba yung Mommy at Daddy nya,haist!

"Ano ba?Natutulog ako bakit ba sigaw ka ng sigaw dyan?"Nakakunot noong taking nya.

"Kasi naman po kanina pa'ko kumakatok dito hndi mo manlang naririnig!Tulog mantika masyado!"Inirapan ko lang sya.
"Ano ba kasing kailangan mo sakin?Gaad 3am na'ko nakatulog kagabi Kung alam mo Lang!"Pagrereklamo nya.

"So?Bakit ako ba director ng ginagawa mong movie Para sakin ka magreklamo?"

"Hndi--Ayoko lang ng naiistorbo ako!Alis nga!"He push me,Aba wala talagang karespe-respeto sa babae tong Lalaking to itulak daw ba'ko?

"Alden,what's happening here bakit mo tinulak sI Maine?"Good to you nakita ka ng Mommy mo--

"P-po?Hndi Mom Nag-aasaran Lang kami!"Tumingin sya sakin.

"Hndi tita inaaway po ako ng anak nyo!"I smirked at him at kita Kong makha na syang sasabog na bulkan sa sobrang galit.

"Son,What did I just told you?Don't be like that to Maine she's your wife from now on!"His Mom said."Tss.Whatever"He said then passed away.

"Okay kalang ba Maine?"Alden's Mom asked."Yes Tita"

"No hija call me Mom"She said."Opo Mom!"Ngimiti sya sakin at sabay kaming bumaba ng hagdan.

"so we're going to leave May emergency daw kasi sa office so we better leave hon!"Dad.

"Ganon ba?Sige pano son?Be nice to maine ha?"She kissed us at umalis narin sila.

"Akala mo siguro nakalimutan ko na?"Nagulat ako ng magsalita sya"Ang alin?"Nagtatakang tanong ko.

"Bakit mo'ko nilaglag Kay mommy?"Alden.

"Because that's the truth!"Kibit balikat na sabi ko saka aalis na sana ng bigla nyang hilahin ang braso ko Pagharap ko na-out of balance ako Kaya napahiga kami pareho.

"Enjoying my body ha?"Ngumisi sya.Napakunot ako at agad na tumayo.

"Ew,Pervert ka!"

"Pervert ka dyan eh nakahawak ka nga sa Abs ko kanina!"Nagsisimula nanaman syang asarin ako.

"Waaaaaa?Fyi Wala kang abs!"Inirapan ko sya.

"Wala?gusto mong ipakita ko sayo?"Alden.

"Yak,Kadiri Alis nga Perv!"

"Sabi ni Mom and Dad Asawa na kita so--!"Mas lalong lumapad ang ngisi nya habang palapit sakin.

"What are you doing?Lumayo ka sakin!"Lumayo ako ng konti sa kanya pero lumapit naman sya.I covered up my body "Relax,Nagtatakip kapa Flat ka naman*ouch*"Hinampas ko sya ng unan dito sa couch lakas kasi ng loob sabihing flat ako!"Letse kang Pervert ka!"

"*ouch*O-oo na*ouch*Pag hndi ka tumigil hahalikan kita!"He shouted.

"Tse.Matapos mo'kong sabihan ng flat?Lagot ka sakin ngayon!"Hndi ko sya tinigilan.

"Isa tama na nga!"Alden.

"Ayo--"I cut when he hold my hands up and cupped my face then kiss me.
Afterwards naiwan akong tulala--The hell?Ang first kiss ko wala naaaa!
"I told yah!Now when I said stop you stop or else I won't hesitate to kiss you again!"He then leave...

T O B E C O N T I N U E D 👈

MARRYING MR.CASSANOVA (FAULKERSON SERIES #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon