32

852 26 2
                                    

MarryingMrCassanova
CHAPTER32

ALDEN's

"What the hell are you talking about?"Nagmamaang-maangang tanong nito.

"Oh come on alam ko na ang totoo Janel"Sigaw ko na nakakuha ng atensyon ng ibang staff sa taping,actually last taping na nmin ngayon thnks god tapos narin ang paghihirap ko.

Hinila ko siya sa loob ng dressing room,buti nalang busy silang lahat sa pagliligpit at yung iba nagpapahinga kaya lam kong walang nakapansin samin.

"Ano ba alden,Nasasaktan na'ko"Sigaw nito."Talagang masasaktan ka,Pano mo nagawa yun sakin?"Tanong ko rito.

"Mahal kita"Yun lang ang sagot niya,Ramdam ang takot sa mga mata niya ng sipain ko ang isa sa mga upuan sa harap ng salamin.

"Damn that definition of love of yours,Kailangan mong pumatay para makuha lang ako?"

"Sorry Alden,Hindi ko na kasi alam ang gagawin ko,After all of those times na magkasama tayo hindi ko matanggap na si Maine parin ang pipiliin mo over me and our baby.."

"So kaya pati anak ko dinamay mo?Sa tingin mo dahil sa ginawa mo pipiliin kita?No and never I can provide all the baby's need but we can't be together dahil sa ayaw at sa gusto Kay Maine ako uuwi sa anak namin"Tumalim ang tingin nito sakin.

"Hindi mo na makikita ang anak mo kahit kailan"Sigaw nito.

"Okay then,See you at the court hindi ako magdadalawang isip na samapahan ka ng kaso dahil sa ginagawa mo sakin--Hindi mo manlang naisip lahat ng humahanga sayo lahat sila anghel ang tingin sayo Janel but look at that who knows na mala demonyo ka pala?"Sinampal ako nito ng malakas habang pumapatak ang luha.

"Ginawa ko yun kasi Mahal kita,Ayokong mapunta ka sa iba Alden.Ako nalang please tayo nalang"Halos lumuhod na ito sa harap ko at nagmamakaawa.

"Tumayo ka dyan,Look Janel kahit ano pang gawin mong pagmamakaawa nakapili na ako--I'm sorry but i chose to be with Maine and seigfried"

"Alden please,Please maawa ka Ako nalang"Wala paring tigil ang pagluha nito habang nakayakap sa mga binti ko,I removed her hands."Janel,Listen hindi lang ako ang lalaki sa mundo,Maraming naghahangad sayo Give chance to someone who can love you back,trust me darating ang araw na makikita mo rin ang taong magmamahal sayo ng totoo,At alam kong hindi ako yun I love my Wife so much Janel at nangako ako sa kaniya na hindi na'ko titingin pa sa iba"

"No,Gusto ko ikaw"Umiiling na sabi nito habang walang tigil ang paghikbi.

"Stop being so despirate  just to have me,And i just wanna congratulate you for our successfull last movie together"

"l-last movie?"

"Yeah,Bibitawan ko na ang pag-aartista gusto ko nang lumagay sa tahimik kasama si Maine"

"No,hindi mo pwedeng gawin sakin to"Pag-apila niya.

"I can Janel and i already did"With that iniwan ko siya sa loob ng dressing room,Nakatingin sakin lahat ng staff ng lumabas ako pero hindi ko nalang sila pinansin nagpaalam nalang ako kay direk saka sumakay sa kotse ng maayos na ang lahat.

I'm driving going to the hospital,Nasa hospital parin si maine at ngayon ang labas niya.

Patuloy ang pagdadrive ko at mukhang matatagalan pa dahil sa bigat ng traffic.

Suddenly i notice my phone ringing kinuha ko ito at sinagot,pagkatapos ko itong iloud speaker ay ibinalik ko ulit kung saan ito nakalagay.

"Yeah?"

[Alden Faulkerson?]A not familliar voice filled my ears,Minabuti kong tingnan muna kung sino ito, nakatigil naman ang sasakyan ko dahil sa traffic,Nangunot ang noo ko ng makitang unregistered ang number ng caller.

MARRYING MR.CASSANOVA (FAULKERSON SERIES #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon