34

955 22 1
                                    

#MarryingMrCassanova
CHAPTER34

MAINE's

as i open my eyes there's nobody else i can see,Wala si Alden sa tabi ko at gano'n rin si Seigfried,Nag-ayos muna ako bago lumabas dahil sa naisip kong baka nag-aagahan na sila.

"Hon,Seigfried?"Tawag ko parin habang bumababa ng hagdan pero walang sumasagot sakin,Halos nalibot ko na ang buong bahay at nag-aalala narin ako pero wala akong maggawa kundi kabahan dahil sa kung ano-anong pumapasok sa isipan ko,Nakarating na'ko sa garden pero wala parin sila,Nasa parking naman ang sasakyan nito kaya bumalik na'ko sa loob at nagpatuloy sa paghahanap pero hindi ko talaga sila makita,I tried to call Janna good thing after three rang she answered it.

[Yes mars?]

"Na-nawawala ang anak ko!"

[Si seigfried?Nanaman?Bakit nasan ba si Alden?]

Nakita kong may unread message ako galing kay Alden kaya nagmamadali akong binasa ito.

From: Alden❤
—Goodmorning Hon,Naihanda ko na yung breakfast mo sorry dina kita ginising sarap kasi ng tulog mo,Nandito ako kina Jerald may inaasikaso lang ako,Sunduin ko kayo ni seigfried later invited tayo sa proposal ni Jerald sa girlfriend niya mag-ayos kana ha?

Nanlalaki ang mata ko ng mabasa ko iyon,hindi niya kasama si seigfried?Wth?Nasan nanaman ang anak ko?

[hello,hello maine?Are you still there?]Naalala kong naihold ko nga pala ang tawag dito kaya in-unhold ko bago ko ulit sinagot.

"Yes,Jans nawawala si seigfried hindi siya kasama ng daddy niya.What should i do?"Natatarantang tanong ko.

[Relax okay,pupuntahan na kita diyan isasama ko si Alleah]Pagkatapos noon ay pinatay niya na ito.

Anong gagawin ko?Paano ko sasabihin kay Alden na Nawawala si seigfried?Jusko anong klaseng ina ba'ko?

Makalipas ang ilang minuto ay dumating na nga ang dalawa,Sa halip na tulungan akong maghanap sa anak ko ay Mga damit ko ang hinalungkat ng mga ito.

"Girls,mamaya nayan ireport na natin sa police to"

"Chill"Sabi ni Janna na ikinabwesit ko.

"Anong chill ha?Nawawala ang anak ko tapos chill?Bahala kayo kung ayaw niyo'kong tulungan ako nalang maghahanap"Mainit ang ulo kong lumabas ng Kwarto at nanlalaki ang matang napaurong ng makitang papasok na ng bahay si Alden.

"Oh,bat dika pa nakaayos?"Tanong nito.

Sunod-sunod akong napalunok dahil hindi ko na alam ang sasabihin ko."Dika pa nakaayos?"Tanong nito.

"Ahh-Ahmmp ka-kasi Alden ano"

"What?Tara na hinihintay na tayo ni Je magsisimula na yung marriage proposal niya"

"Alden,kasi--"

"Hey,Bakit?May problema ba?"Hinawakan nito ako sa magkabilang pisngi.

"Na-nawawala nanamn si seigfried"

"Ano?Hinanap mo naba?"Tanong nito.

"Oo--Wala siya dito akala ko nga kasama mo siya,Alden hindi ko na kakayanin kapag hindi ko na siga nakita"Naiiyak ng sabi ko dito.

Biglang nagvibrate ang cellphone ko at nakateceive ako ng isang tect message galing sa isnag hindi pamilyar na number kaya kinakabahan na'ko habang binubuksan ito.

from: UNKNOWN

—Kung gusto mong maabutang buhay ang anak mo magkita tayo sa Luxurious Hotel and Resort ngayon na,Time is ticking better meet me now bago pa kayo mawalan ng anak.

MARRYING MR.CASSANOVA (FAULKERSON SERIES #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon