25

878 29 2
                                    

💕#MarryingMrCassanova💕
#Chapter25❤

ALDEN's

"Ngayon napo?--Sige po Pupunta ako sigesige"After that i ended the call,Humarap ako sa kanila saka ngumiti.

"Pwede ba'kong umalis?"Tanong ko dito,Lumapit sakin si Seigfried at inupo ko ito sa hita ko."Saan ka pupunta daddy?"dagdag pa nito.

"May taping si daddy,but don't worry pipilitin kong umuwi ng maaga.."Sumimangot lang ito at agad ring nagsalita."Ingat daddy we wait you here hindi ako matutulog ng wala ka"

"What?No kapag Gabi na dapat natutulog na yung mga baby gigisingin ka nalang namin ni Mommy mamaya kapag dumating ako,okay ba yun?"Tumango nalang ito at lumipat ng upo kay maine.

"Halika na nak,Magreready na si daddy"

"What if sumama nalang kayo sakin?"

MAINE's

"What?Wag na baka maissue pa kami.."Pagtanggi ko dito.

"Tsk,Sige na para inspire rin ako--Wala naman akong pakealam sa mga chismoso at chismosa dyan e,sige na pleaseeee.."

"Haist,Anong sasabihin mo kapag nakita ng lahat si Seigfried?"

"I tell them the truth,easy!"

"Alden wag na"

"Sige na pleasee.."Pagpupumilit nito.

"Oo na maghahanda lang kami ni seigfried--Baby Tara na you'll going to take a bath now"kinuha ko ito agad at umakyat sa taas para makapaghanda.

*M E A N W H I L E*

We're already at the set,Kasama ni Alden si Seigfried sa Dressing Room kaya si Jerald lang kasama ko ngayon,Si seigfried halos hindi ko na makasama ngayon lagi nalang gusto niya kasama siya ni Alden kahit san pumunta,I didn't expect na Katutuwaan pa ang anak ko dito sa set even the staff and direk were so happy to see us Nagulat pa nga ang mga ito ng malamang anak namin ni Alden si Seigfried so ngayon hindi na'ko magtatakang nasa headline news nanaman kami mamayang gabi.

"Maine,I just get a coffee maiwan muna kita but don't worry i'll be back"Said Jerald.

"Sige okay lang,dito lang ako.."I replied to him,Nagpatuloy na siya sa pag-alis habang nakaupo lang ako.

"So the news are truth,You're back"her voice was familliar,I scan her from toe to her head at tama nga ako.

"Ano namang pake mo kung bumalik ako?Natatakot kaba?"

"And why i'm gonna scare at you?"Mataray na sagot nito,Ito yung pinagmamalaki ng mga fans niya na 'MAGANDA NADAW MABAIT PA' mabait nga nasa loob ang kulo.

"Malay ko bang natatakot kang maagaw ko ulit si Alden sayo?"Tumaas ang kilay nito at agad nagbawi ng tingin.

"Ako matatakot?Oh come on Hindi ako iiwan ni Alden ng dahil lang sayo.."Confident na sagot niya.

"Really?Confident kapa ha well let's see---"Nakita kong naglalakad na palapit samin si Alden hawak nito sa kabilang kamay si Seigfried.

"Maine,Janel Anong nangyayari dito?"Tanong nito ng makalapit siya samin.

"Bakit hindi mo itanong dito sa nagmamagaling mong Ex-Wife?"Nangising sabi nito saka tinaasan ako ng kilay,Agad na pumagitna samin si Alden.

"From now on Hindi mo na siya pwedeng Guluhin"Said Alden,Agad na nagtakang nanlaki ang mata nito.

"What's the meaning of this,Alden?"Tanong nito.

"Napag-usapan na natin to Janel,I thought malinaw na sayo ang lahat na hanggang loveteam lang tayo.."Alden.

MARRYING MR.CASSANOVA (FAULKERSON SERIES #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon