#MarryingMrCassanova
CHAPTER39MAINE's
It's been a week at pagkagising na pagkagising ko palang kinuha ko na agad ang pt at tumakbo sa cr,Alden was still sleeping right at this time ayoko muna siyang gisingin sa ngayon.
I do one by one step carefully,Pagkatapos kong patakan ito ng one drop on urine pumikit ako sandali.Oh god please i wanna get pregnant!
"Oh mygaaad!"Halos tumalon ako sa tuwa ng pagmulat ng mata ko ulit ay dalawang line na ang sumalubong sakin,Ilang sunod-sunod na katok galing sa labas ang nakapagpatigil sa kasiyahan ko,Nagising ko yata si Alden!
"Hon,Hey anong nangyari?Bakit sumisigaw ka may problema ba?"Tinago ko sa likuran ko ang pt at binuksan ang pinto,Nginitian ko lang ito at nagtataka naman itong sumunod sakin palabas.
"I think you need to sched my Check up Rightnow.."He answer me with his confusing look.
"What?"
"Congrats you're gonna be a daddy again Hon!"I murmured to him,Nagulat ako ng bigla itong natumba."Halaa?Alden huy"Tinapik-tapik ko ang mukha nito pero hindi ito nagigising kaya lumabas muna ako para tawagin si seigfried.
"Yes Mommy?"Nagkukusot pa ito ng mata at halatang nagising lang dahil sa pagtawag ko,Oh I'm sorry Baby!
"Can you help mommy to get up your dad?"Umawang ang bibig nito at kumunot bigla ang noo."What happened to him?Is he still sleeping?"Sunod-sunod na tanong niya.
"No baby,Actually i told him that I was pregnant tapos biglang nahimatay"Parang hinipan ng hangin ang mukha nito,he just starred at me,Tulala ito at hindi manlang kumukurap,Really?Wrong timing ba ang pagsasabi ko sa kanila ng goodnews ko?Excited lang naman ako e..
"Hey,Anak--Seigf--"Ngumiti na ito at niyakap ako."Am i going to be a kuya now?"Tanong nito.
"Yes anak magiging kuya kana"Tunalon talon pa ito at naunang lumabas sakin sa kwarto niya napapakamot nalang ako habang sumusunod dito papunta sa kwarto namin ni Alden.
"Dad,Hey Wake up--"He tried to wake him up pero kahit anong gawin namin hindi ito magising kaya nag-dial na'ko ng number ni Mommy.
"Mom,Busy kayo ni daddy?"
[Hindi anak,ang daddy mo pumasok na,bakit?]
"S-si Alden kasi e.."
[B-bakit anong nangyari kay Alden?"
"N-nagcollapse?"
[Ano?bakit ano bang nangyari?Jusko pupunta ako,tatawagan ko narin ba ang Mommy at Daddy niya?]
"Sige po Mommy,mauna napo ako aasikasuhin ko muna"
[sige nak,Dadaanan ko nalang sila.]after that i hang up the call.
"Mommy,Mommy gising na si Daddy"Sigaw ni seigfriedd kaya nagmadali na'kong umakyat muli pataas.
"Hon,hey!"Bati nito na nakahiga habang nakasapo sa ulo niya."Kamusta pakiramdam mo?"
Ngumiti ito at hinila ako papalapit sa kaniya."Ulitin mo nga yung sinabi mo kanina.."
"Anak ibulong mo na nga lang sa daady mo baka mahimatay nanaman to e.."Sabay-sabay kaming nagtawanan ng dahil sa sinabi ko.
"Ano nga?"Lumapit nga si seigfried at bumulong pagkatapos ay ngumiti ito ng malapad at tumingin sakin.
"So,magiging daddy na ulit ako?"Tanong niya.
BINABASA MO ANG
MARRYING MR.CASSANOVA (FAULKERSON SERIES #1)
General FictionAre you still going to let yourself fall for the man that you didn't thinking you might fall in just one snap?