💕#MarryingMrCassanova💕
#Chapter24❤ALDEN'S
"Okay times up--Break muna"Sigaw ko rito,He run as fast as he could,Pinunasan ko muna ito ng pawis at saka inupo sa harapan ko,actually we're here at covered court of my house we played basketball like what he want.
"Daddy,Can we call mommy?I already missed her"
"Oh sige kumain kalang dyan,tatawagan ko"Kinuha ko ulit ang cellphone ko at agad na nagdial ng number ni Maine,after three rang she picked it up.
Nakangisi ako ng marinig ang boses niyang badtrip nanaman,okay hindi na'ko magtataka kung bakit ilang beses ko kasi siyang pinagtripan kahapon kaya ngayon galit parin sakin.
"Ano nanaman?"She ask.
"Relax,lower down your voice wife baka marinig ng anak natin sabihin nito inaaway mo'ko"
"Ako pa talaga ang nang-aaway sayo?Hoy faulkerson wag mo'kong binabadtrip--Ano ba kasing kailangan mo?"Sigaw nito na nakapagpakamot nalang sa ulo ko.
"are you free?Gusto kang makita ni Seigfried he missed you nadaw"
"Okay,can i talk to him?"
"Nak your mom"Ngumiti ito at inubos muna ang last bite sandwich bago kinuha ang cellphone sakin.
"Mommy,i missed you"Naglalambing sabi nito,buti nalang nakaloudspeaker ito kaya maririnig ko parin kung anong sasabihin ni maine.
"Miss narin kita baby,Kamusta ka dyan?Inaalagaan kaba ng daddy mo?Sabihin mo sakin kapag hindi Lagot yan sakin kapag binisita kita mamaya--"Sabi nito,So that's it she'll going to visit us.
"Mom don't worry about me daddy is here takingcare of me we played basketball earlier and i enjoyed it so much"
"that's good,O sige na magreready na'ko Bibisitahin kita baby"
"Sige po mommy,Ingat and iloveyouu"
"Iloveyoumoreee"after that seigfried gave me the phone.
"Iloveyou wife"I murmured.
"Ilov--Whaaaat?Tigilan mo nga ako mamaya ka sakin"May oagbabantang sabi nito,hindi ko mapigilang hindi matawa.Yun na yun Maga-iloveyou na e haist.
"And?Sige hihintayin kita--Dapat magustuhan ko yang gagawin mo ha"I smirk even though she didn't see me.
"I swear hindi mo magugustuhan"She said at bigla akong pinatayan.
*M I N U T E S L A T E R*
MAINE's
Pagkapark ng kotse ko ay pumasok agad ako sa loob,Ang laki lang ng pinagbago ng bahay na'to It's been 4years at mabuti nalang na hindi ito pinabayaan ni alden.
Pagbukas ko ng pintuan wala manlang sumalubong sakin then i turned up my look at the Couch,Agad akong lumapit at nakitang tulog silang dalawa,Nakayakap si Alden kay Seigfried,at nakapatong naman ang paa ni Seigfried sa binti ni Alden,How cute.
Hindi ko namalayang naupo ako sa harap ng couch habang pinagmamasdan sila,Hindi ko akalaing ganito ang sasalubong sakin my heart melted while looking at the both of them.I really automatically smiled napaiwas ako ng tingin ng biglang nagmulat ng mata si Alden.
"ka-kanina kapa?"Tanong nito.
"No,kakarating lang--Bakit parang pagod na pagod kayong dalawa?"I ask him.
"Nag-aya kasing magbasketball tong anak mo pinagbigyan ko lang,napagod yata"He replied while smilling on me.Oh damn heart please don't beat that fast.
BINABASA MO ANG
MARRYING MR.CASSANOVA (FAULKERSON SERIES #1)
Ficción GeneralAre you still going to let yourself fall for the man that you didn't thinking you might fall in just one snap?