Epilouge

938 22 1
                                    

#MarryingMrCassanova
EPILOGUE

MAINE's

"Hon,alis na'ko--Seigfried alis na si daddy san na kiss ko?"

"Alden--"

"What?"

"Alden---Aldennnn Lalabas naaa!"

"Ano?"

"Lalabas na manganganak na'ko bilisan mo na"Halos hindi ito magkaintindihan kong anong gagawin."Seigfried get onto the car dadalhin natin si mommy sa hospital.."Mabilis na tumakbo ito sa kotse habang nakasunod kami ni Alden.

Pagbukas ng pintuan ay ipinasok niya'ko agad sa Loob ng kotse at pinaharurot ito matapos makasaky sa kotse niya.

Mabuti nalang walang traffic--Isinakay agad ako sa stretcher at ipinasok sa delivery Room.

"Anak,tawagan mo ang mga lola mo wag kang aalis dyan sasamahan ko si mommy sa loob"Huling narinig ko kay Alden na sinabi niya kay seigfried bago kami pumasok sa loob.

"Heto na heto Hinga ng malalim.."Sabi ng midwife haband nasa uluhan ko naman si Alden at hawak ang kamay ko.

"Ahhhhh!Aldeeeeen!"Sigaw ko dahil sa sobrang sakit na halos pati pawis ko ay tumulo na lahat.

"Okay Sige lang Misi ire lang.."sabi ng midwife.

"Relax,you can do it Hon,come on!"Sabi ni Alden.

"Ang sakiiiiit!Paano ako magrerelax haaaa?Hindi kana makakaulit sakin bwesit kaa ang sakit sakit!"Mga ilang push pa ay narinig ko na ang iyak ng baby,Halos bumilis ang pintig ng puso ko at Naging mabilis rin ang paghinga.

"Misis isa pa meron pang isa.."Nabigla ako sa sinabi niya,panong?E isa lang yung nakita namin sa ultrasound.

"Kambal?"Tanong ni Alden sakin.

"Mr.Faulkerson,Sige napo pakikuha nalang ng Gamit ng mga bata tapos pakisunod nalang dito.."Alden just nodd saka hinalikan ako sa noo."You can do it Honey,nandito lang ako.."Sabi nito at lumabas na.

ALDEN's

"Anak,ano kamusta si Maine?"Salubong sakin ni Mommy.

"Kambal Mommy,kambal ang anak namin!"Halos tumalon na'ko sa tuwa ng malaman yun akala talaga namin isa lang but it was doble blessing beacause it's a twin.

"Congrats anak.."Dad tapped me on my shoulder.

"Wait tatawagan ko lang si Janna.."

"Yes Alden?"

[Nasan ka?]

"Papunta ng hospital tinext ako ni tita kanina kasama ko si Alleah.."

[Pwede bang dumaan kana sa bahay?Pakidala nung gamit ni baby nasa nursery room do'n sa closet nasa color yellow na bag..]

"Sigesige,Malapit na kami sa bahay niyo isusunod nalang namin.."

"Salamat.."

After a few minutes pumasok ulit ako sa loob,Tulog si maine at nililinisan na ang second baby namin.

Hinalikan ko ito sa noo ng makalapit ako."Get rest Hon,thanks for making me the happiest man in the world for giving me a twin babies.

"Mr.Faulkerson ililipat napo namin siya sa Private room niya para magpahinga,Mukhang pagod na pagod po ang asawa niyo,and Congrats for having a twin.."Sabi ng midwife.

MARRYING MR.CASSANOVA (FAULKERSON SERIES #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon