JungKook nói xong câu kia liền lưu vào trong đầu Heun Ryu .
Cô cảm thấy không được tự nhiên. Càng nghĩ càng cảm thấy. Câu nói này kỳ lạ.
Trọng điểm của anh cuối cùng là "Không cần thiết hoan nghênh Heun Ryu trở về?" hay là "Không cần thiết Im Hye Ri hoan nghênh cô?"
Ba người ngồi trong một chiếc xe taxi. Cảnh vật ngoài cửa sổ lướt qua thật nhanh. Bên trong xe yên tĩnh đến quỷ dị.
"Cái này..." Suy nghĩ nửa ngày. Heun Ryu liền nổi lên dũng khí, nhỏ giọng gọi " JungKook "
"Chuyện gì?"
Đại ma vương ngồi ở ghế lái phụ hung tợn quay đầu nhìn cô. Ngữ khí của anh phá lệ phẫn nộ. Ánh mắt như ánh đèn laser mà phóng tới.
Mấy ngày trước cô còn nghiêm túc như vậy nói chưa quên anh. Anh vốn đang rất vui vẻ. Tâm tình vừa mới tốt lên một chút. Lại bị cô tạt cho một chậu nước lạnh.
Khi ba người từ siêu thị đi ra gọi xe taxi. Anh vô ý thức muốn ngồi cạnh cô. Nhưng lại bị cô ngăn cản lại.
Cô gái nhỏ mang một khuôn mặt tha thiết mà nhìn anh, mặt lộ vẻ khó xử
"Anh có thể ngồi phía trước không?"
Để Im Hye Ri một cô gái lại ngồi ở phía trước, quá lúng túng rồi. Nhưng mà JungKook lại hiểu sai ý. Trong đầu anh đều là: Cô không muốn ngồi bên cạnh anh.
Thế là anh trầm mặt. Tức giận mở cửa xe bên cạnh tài xế. Tức giận ngồi lên xe. Lại tức giận nói với tài xế địa điểm. Sau đó tức giận không thèm để ý tới cô.
Heun Ryu không rõ anh là làm sao liền từ khi lên xe liền bày ra một khuôn mặt thối. Hơn nữa còn không giải thích được ánh mắt như đèn laser của anh đâm cô hai cái.
Cô dừng một chút, lúng túng nói "..Không, không có gì"
Sau một lát cô vụng trộm mà nghĩ: Anh thật là hung dữ.
Hơi ngừng lại liếm liếm khóe môi. Trong lòng sửa chữa lại: Không đúng. Là so với trước kia càng hung dữ hơn.
Bữa tiệc được mở ở khách sạn trung tâm thành phố. Vị trí rất tốt. Trong phòng có phòng bếp, phòng ngủ, phòng KTV rất đầy đủ.
Một đường đi tới. Khi ba người tới nơi thì đã có rất nhiều người đến.
"Ồ. Anh Jeon. Khách quý. Khách quý" Taehyung ngồi ở trên ghế sofa thấy anh liền trêu đùa "Lúc trước không phải cậu nói không đến ư? Nói muốn toàn tâm toàn lực chuẩn bị để thi đại học. Không tham gia vào mấy hoạt động như thế này sao?"
JungKook chỉ đơn giản "Hừ" một tiếng.
Anh đến chỗ ghế sofa ngồi đợi. Mọi người liền chậm rãi kéo tới. Lúc sắc trời chạng vạng, mọi người cuối cùng cũng đến đông đủ.
Taehyung cùng một đám người mang đồ ăn đã chuẩn bị đem ra ngoài. Đặt đồ ăn lên bàn xong bèn hô "Tới đây. Tới đây. Có thể ăn rồi. Vì Ri Ri đoạt giải nên chúng ta phải đặc biệt chúc mừng cho cô ấy nào!"
Những người khác cười phụ họa theo.
Hye Ri từ phòng bếp đi ra. Sửng sốt một chút mới mang theo vẻ mặt có lỗi nói
BẠN ĐANG ĐỌC
JEON JUNGKOOK《ĐỪNG RỜI KHỎI ANH》|HOÀN|
Lãng mạn- Chú, dì. -Cháu muốn cưới Ryu Ryu. --Đem cô ấy gả cho cháu, có được không? Cha Heun Ryu lưu lạc bên bên ngoài đến năm mười sáu tuổi thì cô mới được gia đình đón về nhà lớn, nhưng lại nhận được thêm một tin tức bất ngờ rằng đại ma vương thanh mai tr...