51

922 68 1
                                    

Heun Ryu đạp giày cao gót, một đường chạy chậm vào cửa.

Nhưng là vẫn đến muộn 2 phút.

Buổi lễ chính thức bắt đầu. Jisoo đứng ở trên lễ đài. Cô ta cũng mặc một chiếc váy, cầm trên tay bản thảo mang theo khuôn mặt mỉm cười. Lần lượt giới thiệu các vị khách quý.

"....Trừ bỏ giáo viên của trường đại học Begin. Hôm nay chúng ta còn may mắn mời đến huấn luyện viên của câu lạc bộ LG, cùng các đội viên của câu lạc bộ..."

HeunRyu không nhìn cô ta. Ánh mắt đảo qua hội trường. Ở vị trí phía trước nhìn đến một bóng lưng quen thuộc.

Park Jimin.

Chàng trai mặc tây trang màu xám đen, yên tĩnh ngồi ở hàng thứ nhất dành cho khách quý. Cậu ta hơi ngẩng đầu, dung mạo tuấn lãng, nhã nhặn anh khí.

".....Cùng với những vị khách quý. Đặc biệt hôm nay --- Năm nay vừa mới giải nghệ. Nhưng sự nổi tiếng của anh không bị giảm đi mà vẫn rất cao không dưới các vương bài tuyển thủ nào, II!"

Jimin đứng lên. Khuôn mặt mang vẻ mỉm cười. Hướng về phía fan hâm mộ được sắp xếp phía sau gật đầu ra hiệu.

Dẫn tới một đám cô gái một trận hét lên:

"Jimin ở phía trên!!!"

"Ô ô Jiminie đang cười với tôi T.T"

......

Heun Ryu hơi hạ thấp người. Mang theo ba lô đi qua. Ngồi bên cạnh người cậu ta.

Sau đó thở phào một hơi thật dài.

Jimin vừa mới quay đầu lại trông thấy cô, lập tức liền mỉm cười:

"Buổi lễ vừa mới bắt đầu. Trên đường bị kẹt xe sao?"

"Không phải" Heun Ryu thở dài "Mình vừa mới đi sai chỗ"

"Thế sao không gọi điện cho mình?"

"Mình nghĩ là cậu sẽ không tới đây" Hôm nay buổi chiều Go Joo có một buổi phỏng vấn. Heun Ryu cho rằng, Jimin sẽ cùng đi với cô ấy.

"Ban đầu mình thật sự không tính sẽ đến" Thấy cô thở hổn hển, Jimin đưa cho cô chai nước "Nhưng không biết Go Joo lại đang nháo cái gì. Cứ nói để một mình cô ấy là được. Không cho phép mình đi cùng"

Heun Ryu buồn cười, tiếp nhận nước khoáng:

"Cảm ơn cậu"

Phòng hội nghị này không tính là lớn. Ngồi ở phía sau là tất cả fan hâm mộ đều được mời đến quan sát buổi lễ. Mênh mông đều là các fan em gái.

Cô vừa mới uống xong ngụm nước thứ hai, liền nghe thấy mấy cô gái phía sau hạ giọng thảo luận:

"Nói ra khả năng cậu không tin. Tôi vừa bước vào cửa từ phía bên kia. Lúc đi vào trông thấy một anh trai không quân cao lớn. Mẹ nó! Anh ấy liếc qua một cái mà chân tôi đều mềm nhũn. So với Jimin còn đẹp trai hơn ô ô ô"

"....." Heun Ryu kém chút phun ngụm nước ra.

Một cô gái khác mắt tỏa ra lục quang:

JEON JUNGKOOK《ĐỪNG RỜI KHỎI ANH》|HOÀN|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ