Logic của Joohyun

6.5K 456 6
                                    

1 tuổi..

Seungwan nghịch cát biển dính lên tóc, vây sang người Joohyun.

Joohyun mặt lạnh cầm chai nước đổ hết lên đầu Seungwan.

Joohyun cho rằng: Seungwan cần được tắm rửa
°︿°

3 tuổi..

Seungwan đã biết nói bặp bẹ, cứ luyên thuyên với Joohyun suốt.

Joohyun lạnh lùng hôn lên môi Seungwan.

Joohyun cho rằng: Bố mẹ cãi nhau, bố hôn lên môi mẹ, mẹ sẽ không nói gì nữa °︿°

5 tuổi..

Seungwan bắt chước mấy bạn học xấu thói bắt nạt, dù ghét kẹo nhưng vẫn giựt kẹo bạn học cùng lớp, khiến cho bạn khóc nhè.

Joohyun khó chịu, bóc một cây kẹo trong túi ra, ngậm vào miệng mút một chút rồi đút vào miệng Seungwan

Joohyun cho rằng: kẹo do tôi ngậm vẫn sạch hơn ˋ︿ˊ

6 tuổi..

Seungwan háo hức với việc đi dã ngoại, cũng thích ngồi trên xe buýt thò đầu ra ngoài lè lưỡi giống như trong phim.

Joohyun lạnh mặt kéo Seungwan về chỗ ngồi, đổ hết kẹo trong túi nilong ra rồi đưa cho Seungwan.

Joohyun cho rằng: say xe thật phiền phức.

11 tuổi..

Seungwan háo hức lắm vì gặp nhiều bạn mới ở nhiều trường khác nhau vào cùng một lớp.

Joohyun trừng mắt với bạn học ngồi bàn đôi cuối lớp, rồi lôi cổ áo Seungwan đến ngồi kế bên mình.

Joohyun cho rằng: ngồi cuối lớp tránh bạn học khác bắt chuyện với Seungwan ˋ︿ˊ

15 tuổi..

Seungwan nhận được rất nhiều thư tỏ tình cất trong ngăn bàn.

Joohyun lạnh nhạt liếc nhìn xung quanh rồi đem hết thư tình mang cho cô bạn được xét duyệt vào trường nhờ thành tích thi đấu Taekwondo và cùng tên với Seungwan.

Joohyun cho rằng: nhìn mấy tên con trai run rẩy khi bị cô bạn Taekwondo trợn trừng mắt hăm dọa, đó chính là thi vị của cuộc sống °︿°

19 tuổi..

"Joohyun à, tớ sẽ sang Canada du học. Tớ không thích tiếng Anh, tiếng Anh rất khó ಠ╭╮ಠ"

Joohyun nói với mẹ Bae làm thủ tục theo học trường ở Canada mà mẹ Son sắp xếp cho Seungwan theo học.

Joohyun nghĩ rằng: cậu ấy có thể nói thẳng là muốn học cùng trường với mình.

22 tuổi..

Seungwan không thích uống rượu nhưng bị bạn đại học ép uống vì sau lễ tốt nghiệp ra trường sẽ không gặp nhau nữa.

Joohyun liếc nhìn ly rượu, giựt phăng lấy rồi đưa lại cho bạn học đó, sau đó tự mình khui một lon coca cho Seungwan

Joohyun cho rằng: Seungwan sẽ hôn bừa một người trước mặt khi say, vậy nên cô sẽ chịu trận thay người khác vậy.

25 tuổi..

"Mẹ tớ bảo, anh trai dì hàng xóm rất tốt tính và tài giỏi nên muốn tớ đi xem mắt với anh ấy"

"Tớ cũng tốt tính và tài giỏi"

"..."

"Học Y, kiến thức tự nhiên rộng, nấu ăn ngon, xinh đẹp."

"..."

"Tại sao không cân nhắc coi mắt với tớ?"

[SERIES] TỔNG HỢP ĐOẢN CỦA QUÁN 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ