*Nghe cùng Kiss The Rain - Yiruma sẽ cực hợp nhe*
Chương trình dự báo thời tiết trên tivi lại thông báo hôm nay mưa lớn ở diện rộng, có thể suốt ngày hôm nay chỉ có mưa và mưa.
Bae Joohyun ngán ngẩm cầm remote lên chuyển kênh. Dạo gần đây ngày nào cũng mưa cả, dầm dề đến tận khuya mới ngớt. Trời hôm nào cũng tối đen như mực, dường như đã lâu rồi cô không nhìn thấy nắng nữa.
Nhưng cơn mưa rào rạt ngoài cửa sổ khiến cô chợt nghĩ đến một người.
1 tháng trước..
Bae Joohyun đứng trú mưa ở cửa hàng tiện lợi, miệng lẩm bẩm chửi rủa thời tiết. Rõ ràng buổi sáng xem dự báo thời tiết họ bảo rằng ngày mai cơn mưa mới đổ bộ vào thành phố. Hà cớ gì lại ào một phát ngay lúc cô đi bộ từ trường đại học về nhà cơ chứ.
Thật ra, bụng cô cũng đang sôi sùng sục vì cả ngày hôm nay cô chỉ ăn mỗi một chiếc bánh bao cho buổi trưa. Vì cô là một cô sinh viên nghèo rớt mồng tơi, ngày 3 bữa cơm hơi quá sức với cô. Hiện tại cũng đang ở thời gian cuối tháng hết sức nhạy cảm. Chỉ còn vài ngày nữa thôi lương tháng vừa rồi của cô sẽ về, thế nên hiện tại cô là kẻ vô sản.
Cô vẫn là bấm bụng đợi về nhà ăn những gói mì cuối cùng trong tủ. Nếu giờ cô bước vào, ngày mai cô thiệt sự sẽ cạp đất sống trọn những ngày cuối cùng của tháng cho tới khi có lương.
Cơ mà, cái bụng này vẫn không nghe lời cô. Nó cứ gào lên mãi không dừng khiến cô phải vỗ vỗ vài cái cho nó im miệng. Có lẽ vì ngửi thấy mùi mì gói hảo hạng mà cô đã từng cắn răng mua, coi như thưởng cho bản thân vì được điểm cao ở môn chính trị chán ngắt.
Mái hiên của cửa hàng tiện lợi này thật nhỏ, khiến mặt cô bị hắt không ít nước mưa, vai cũng ướt một mảng. Vì không biết hôm nay trời mưa nên cô cũng không mang theo áo khoác. Bây giờ cô đang run cầm cập, môi tê tái hết vì cơn gió lạnh vừa thổi qua.
Bae Joohyun ôm hai cánh tay lạnh buốt của mình vừa xoa xoa cho bớt lạnh, vừa bất lực nhìn lên trời. Khi nào ngài mới dừng cơn mưa này lại đây?
Đột nhiên, nước mưa không còn hắt vào người cô nữa. Trước mặt cô xuất hiện một người phụ nữ mặt vest đen, môi nở nụ cười vô cùng quyến rũ, trên tay đang cầm chiếc ô màu đỏ che về phía cô. Ấy? Sao mình lại dùng từ quyến rũ nhỉ?
"Em gái, không sợ lạnh hả? Chị thấy em đứng đây rất lâu rồi đấy. Vào trong với chị nhé. Chị đang cần một người tâm sự tuổi hồng."
Tại sao ngay cả giọng nói cũng phi thường ấm áp, ánh mắt trìu mến cuốn hút. Chị gái này thật xinh đẹp..
Ấy khoan! Chị gái mới nói gì đấy? Tâm sự gì cơ?
Bae Joohyun chưa kịp ú ớ trả lời thì đã bị chị gái xinh đẹp lôi xồng xộc vào cửa hàng tiện lợi. Cô vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì đã thấy trên tay chị gái xinh đẹp có một cái giỏ hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] TỔNG HỢP ĐOẢN CỦA QUÁN 💕
FanfictionBình thường Quán chỉ up đoản ở blog bên FB thôi. Nhưng sau này sẽ up song song qua Wattpad để mọi người tiện lục lại để đọc cho dễ nha. Written by Chủ quán © DTC MANG RA NGOÀI KÈM NGUỒN TUYỆT ĐỐI KHÔNG CHUYỂN VER Love all ❤