Joohyun đang ngồi xem lại Weekly Idol được phát sóng tivi, tay cầm miếng xoài bị nghiền nát đến chảy nước dính lên cả ghế sopha. Đây là tập mà cả nhóm vừa mới ghi hình mấy hôm trước.
Sẽ chẳng có gì khi cô không nhìn thấy cảnh Seungwan hôn chụt lên má Sooyoung. Thực ra ngay lúc đang ghi hình cô cũng cố gắng giữ bình tĩnh, kiềm nén bản thân để không phải bộc phát tức giận ra bên ngoài.
Son Seungwan giỏi đấy!
"Chị làm bẩn hết ghế sopha rồi kìa. Quản lý sẽ mắng chúng ta đấy."
Seulgi gãi gãi đầu khi định ngồi xuống ghế xem cùng Joohyun. Cô liếc mắt một cái đã nhận ra được ánh mắt rực lửa cùng hai cây dao găm đang chực chờ được phi thẳng ra ngoài. Cô lại gãi gãi đầu vì chẳng hiểu gì cả, tay lướt sang đĩa xoài trên bàn cầm lấy một miếng bỏ vào miệng.
"Chỉ một miếng thôi nhé."
Joohyun cầm lấy remote bấm replay lại cảnh hôn thêm vài lần nữa, ngón tay nhấn tới nhấn lui như muốn phá hỏng nó. Seulgi chẳng hiểu mô tê gì cả, ủ rũ nhai nhồm nhoàm miếng xoài trong miệng rồi bỏ lên phòng.
Trước khi bước vào phòng Seulgi thấy Seungwan đang lau khô tóc đi tới đi lui trên hành lang. Seulgi liền chạy đến vỗ vai Seungwan, mặt ngái ngủ nói chuyện với giọng lờ đờ không rõ ràng.
"Này, chỉ có cậu mới cứu được cái ghế sopha mới mà quản lý mới đem về tuần trước. Nhanh chóng xuống dưới đi."
Nghe xong Seungwan thộn mặt ra không hiểu những lời Seulgi nói. Cô định hỏi lại thì Seulgi đã quay người vào phòng đóng sập cửa lại. Seungwan ở hành lang đứng đực ra như thế 15 giây nhìn chằm chằm cánh cửa kia.
Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra?
Cô khó hiểu lắc lắc đầu bước xuống bếp tìm nước uống. Đang ngân nga hát bài hát mới của nhóm, tay cầm khăn lau lau tóc, Seungwan chợt khựng lại khi đi ngang phòng khách nhìn thấy Joohyun. Có vẻ chị ấy đang tức giận điều gì đấy, tiếng nhấn nút remote rất to. Seungwan nghĩ chị ấy đang nhấn lên đầu cô chứ không phải là remote nữa cơ. Liếc sang nội dung lên tivi cô mới sực nhớ ra điều gì đó.
Thì ra Bae Joohyun chị ấy đang ghen!
Nghĩ tới đây, Seungwan không giấu được nụ cười của mình, khẽ cười khúc khích thích thú vô cùng. Chợt Joohyun phát hiện ra tiếng cười, quay phắt người lại nhìn cô gái đang vừa che miệng cười vừa cầm khăn lau khô tóc. Seungwan bị nhìn với ánh mắt như muốn phi đạn lên người của Joohyun khiến cô chột dạ không thôi, nụ cười cũng tắt ngúm đi. Cô quay người đi giả vờ không biết gì cả, mở tủ lạnh lấy nước lạnh.
Bẹp!
What?!
Seungwan nghi hoặc sờ lấy phần gáy ẩm ướt vừa mới bị một vật thể không xác định đập lên đấy. Cái gì mà vừa nhầy vừa nhơm nhớp thế này?
Seungwan lấy thứ màu vàng vàng nhầy nhầy xuống, đưa lên mũi ngửi.
Xoài?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] TỔNG HỢP ĐOẢN CỦA QUÁN 💕
FanficBình thường Quán chỉ up đoản ở blog bên FB thôi. Nhưng sau này sẽ up song song qua Wattpad để mọi người tiện lục lại để đọc cho dễ nha. Written by Chủ quán © DTC MANG RA NGOÀI KÈM NGUỒN TUYỆT ĐỐI KHÔNG CHUYỂN VER Love all ❤