Tiệc rượu

3.2K 227 1
                                    

Đêm nay tại WR - khách sạn hàng đầu thế giới được đánh giá là một trong những nơi xa hoa bật nhất châu Á, đang diễn ra buổi tiệc rượu của các nhà tài phiệt có danh tiếng ở Hàn Quốc. Ở những buổi tiệc thế này, ngoài việc gặp mặt chào hỏi giữa những người giàu có, họ còn trao đổi về công việc làm ăn hoặc thậm chí là hôn nhân.

Bae Joohyun thực sự không hứng thú với những với những buổi tiệc thế này. Đối với cô, việc ủi áo còn thú vị gấp bội lần so với việc nở nụ cười đa cấp mỗi lần gặp người quen của bố Bae. Nhưng đây là mệnh lệnh của ông bố yêu dấu, cô không thể không nghe theo.

Ông ấy nói "Hoặc là đi hoặc là không có thẻ nào cả".

Cô đương nhiên phải bảo toàn mấy cái thẻ tín dụng và ẫn nhẫn đi theo bố Bae. Ông ấy là chủ tịch tập đoàn trang sức với thâm niên hơn 10 năm trên thương trường. Bất kì thương hiệu nào đều phải nể mặt và dè chừng. Với tính cách thâm hiểm nổi tiếng của bố, Bae Joohyun không thể không tuân theo.

Trong không khí bữa tiệc rượu náo nhiệt, Bae Joohyun thong thả cầm ly Chenin Blanc lắc nhẹ, khẽ đong đưa theo nhịp của bài hát. Thật ra, một cô gái xinh đẹp, diện chiếc váy hồng lộ vai trần trắng nõn nà cầm ly vang trắng đong đưa theo nhạc cũng chính là tâm điểm thu hút của biết bao chàng trai tại bữa tiệc.

"Em không nghĩ bài hát này mà chị cũng feel theo được. Nhìn chị giống như mấy bà thím lần đầu đi bar ấy."

Kim Yeri - em họ của Bae Joohyun ánh mắt khinh khỉnh nhìn bà chị họ của cô đang feel theo nhạc giống style những thập niên 80. Cô thực sự không hiểu đám đàn ông này làm sao lại mê mẩn bà chị của cô đến độ bà ấy nhảy xấu thế này cũng ngây ngốc nhìn.

"Em không biết đó thôi. Cái này đang là trend đấy."

"Vô vị."

Nhìn thái độ không mấy thiện cảm của cô em họ, Bae Joohyun đột nhiên bật cười. Cô em này của cô rất là thẳng tính. Thích gì, ghét gì, khó chịu điều gì đều nói thẳng không nể nang ai cả. Nhưng cũng vì thế cô rất yêu quý cô bé này.

"Yerim à, sao em dễ thương quá vậy."

Bae Joohyun nhịn không được véo hai phiến má của Kim Yeri cười khoái trá. Kim Yeri mặt mày phẫn nộ với chị dỗi hờn giật tay chị ra.

"Chị làm trôi hết lớp trang điểm của em rồi đấy. Hừ!"

Cô sờ sờ lên mặt, lạnh nhạt trách móc chị. Còn Bae Joohyun, bên ngoài thì cười vui vẻ, nội tâm bên trong đang gào thét vì gương mặt mếu máo dễ thương vô cùng của cô em họ. Nếu em ấy là em ruột mình thì tốt biết mấy.

"Cổ phiếu tháng trước của S tăng vọt bất ngờ. Không những biến động mạnh mà còn không có dấu hiệu giảm xuống. Tài nguyên của S cũng rất tốt. Tôi thực sự bái phục cách vận hành tập đoàn của Son CEO."

Một góc bên gần khán đài, chủ tịch Bae đang khen ngợi cô gái CEO trẻ tuổi của tập đoàn giải trí S đang đứng trong top những doanh nhân thành đạt năm 2019. Khởi điểm là một tập đoàn bình thường không có sức hút nhưng sau ngần ấy năm vận hành khi Wendy Son lên làm CEO, S đã lột xác một cách ngoạn mục. Wendy Son được xuất hiện ngay top đầu những doanh nhân thành đạt nhất Hàn Quốc năm 2019.

Wendy Son là cái tên mà bất kỳ ai nghe đến đều phải ngại ngùng e dè trước những thành công vang dội của cô. Một người trẻ tuổi như vậy nhưng năng lực lãnh đạo, kinh nghiệm trên thương trường lại rất phong phú. S mà cô xây dựng rất ít ai dám đối đầu trực diện.

Mà Wendy Son bây giờ, thần trí đang bị phân tâm bởi lời nói của của ngài chủ tịch trước mặt và hình ảnh cô gái đang cầm ly vang trắng cười vô cùng khả ái.

Thực ra, ít ai biết rằng Wendy Son tính cách ngang tàn, lạnh lùng trên thương trường lại che giấu một bí mật vô cùng to lớn.

Cô thích phụ nữ.

Từ lúc lên vận hành tập đoàn S, chẳng ai nhìn thấy Wendy Son yêu đương với bất kì người nào. Cô cũng giữ khoảng cách khá xa với những người đàn ông vây xung quanh mình. Một người phụ nữ thành đạt như cô, việc được nhiều người theo đuổi là chuyện vô cùng bình thường. Nhưng đương nhiên tất cả đều được nhận ánh mắt lạnh nhạt của cô tương đương lời từ chối.

Nhìn thấy ánh mắt không tập trung của Wendy Son, chủ tịch Bae cũng tò mò ngoái đầu nhìn theo.

"Để tôi dẫn Son CEO đến làm quen với con gái tôi. Con bé kém cô 3 tuổi đấy."

Chủ tịch Bae chìa tay mời Wendy Son đến chỗ Bae Joohyun giới thiệu. Wendy Son cười lịch thiệp đi theo sau lưng chủ tịch Bae, miệng nhếch lên đắc ý. Thật không ngờ, đối tác của cô lại có một cực phẩm xinh đẹp thế này.

Bae Joohyun đang vui vẻ feel theo nhạc, không chú ý đến chủ tịch Bae và Wendy Son đã đứng sau lưng cô khi nào không hay. Chủ tịch Bae hắng giọng, ho nhẹ đủ cho Bae Joohyun giật bắn người lùi lại nhìn ông bố mặt than của mình.

"Ôi bố.. Bố đến lúc nào mà không có một chút tiếng động thế. Làm con giật hết cả mình."

Giở giọng trách móc bố Bae xong, Bae Joohyun liền liếc sang cô gái đứng kế bên bố. Đánh giá một chút thì cô gái này quả thực khí chất cũng rất tuyệt vời. Ánh mắt sắc bén, lạnh lùng, tóc ngắn ngang vai cắt không đều nhưng không làm giảm vẻ ngoài xinh đẹp. Thường thì kiểu tóc này sẽ gây bất lợi với đại đa số khuôn mặt. Nhưng đối với cô gái này lại như tôn lên đường nét khuôn sắc sảo. Quả thật, cô có chút ghen tỵ.

Bae Joohyun vẫn lịch sự cúi chào, nở nụ cười đa cấp.

"Chào cô, tôi là Bae Joohyun. Hân hạnh được làm quen."

"Wendy Son."

Đúng là rất lạnh lùng. Bae Joohyun tấm tắc khen ngợi phán đoán của cô. Cô gái này là người duy nhất cô phải dùng từ ngầu để miêu tả. Khí chất quả là không thể đùa được.

"Thất lễ với cô rồi. Tôi phải đi gặp đối tác lâu năm của công ty. Tôi sẽ sắp xếp một bữa gặp mặt chính thức để bàn về kế hoạch hợp tác của chúng ta. Chào cô."

Chủ tịch Bae lịch sự gật đầu chào Wendy Son, tiến thẳng đến bàn tiệc khác bắt tay chào hỏi với người khác.

Bên đây, Bae Joohyun còn đang ngơ ngẩn với kiểu tóc thu hút của Wendy Son thì đột nhiên quay mặt đi lúng túng. Wendy Son phát hiện ra Bae Joohyun đang nhìn cô chằm chằm không chớp mắt.

Cô khẽ cười nhếch môi, tiến lại gần sát tai Bae Joohyun thì thầm.

"Hứng thú với tôi à?"

"Tôi.. Không phải tôi.."

"Thật trùng hợp. Tôi cũng thế."

Wendy Son cầm ly Chardonnay trên tay nghiêng nhẹ, cụng vào ly rượu của Bae Joohyun, nhướn mày cười nhếch môi.

[SERIES] TỔNG HỢP ĐOẢN CỦA QUÁN 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ