"Ê, tao vừa chia tay bạn trai."
"Uống rượu không? Trùng hợp là tao cũng vừa tỏ tình thất bại."
"Mày khùng hả? Mày ở Canada, tao ở Hàn Quốc rồi uống rượu kiểu gì?"
"Call video không được à? Bình thường thì nói chuyện vẫn vậy, chỉ là hôm nay đặc biệt uống rượu thôi."
"Tuy tao biết đây là cái ý kiến không được bình thường lắm, nhưng mà thôi, tạm thấy nó cũng ổn."
——-
Người du học ở Canada, vừa tỏ tình thất bại là Joohyun. Là một người cô từng rất thân thiết, chỉ là sau này khi đi du học rồi mới nhận ra là thích người ta. Đã tỏ tình và bị từ chối. Tuy nghe có vẻ thảm, nhưng không đến mức bi luỵ bởi vì cô chỉ cảm nắng người đó thôi. Nếu nói người cô thực sự để ý lại chính là cô bạn của mình - người vừa mới chia tay bạn trai.
Seungwan là gái thẳng, nhận định rằng bản thân chỉ rung động với con trai. Cho dù tính tình cô mạnh mẽ hệt như đàn ông vậy. Quen đến người đàn ông thứ hai rồi mới nhận ra bản thân còn nam tính hơn họ nữa cơ. Đến mức khiến mọi người xung quanh thắc mắc rằng Seungwan có bạn trai hay là đang quen một tiểu thụ? Đến khi sau này Seungwan mới nhận ra bản thân chả thích người ta đến thế, chỉ là bản thân tự thôi miên mình thích họ chứ chẳng tha thiết lắm. Vì thế cô quyết định chia tay sớm để đối phương bớt đau khổ. Còn về việc cô có thích con gái không thì cô chắc mẩm với mọi người một điều: không bao giờ có chuyện đó.
Hai người quen biết nhau đã gần một năm, qua một dịp làm quen trên mạng để hẹn đi concert của idol. Bởi vì có sở thích chung nên họ rất dễ giao tiếp, sau đó là thân. Khoảng thời gian sau Joohyun phải đi du học Canada nên bắt đầu xa cách. Dù vậy họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau, tình bạn của họ chẳng hề hạ nhiệt chút nào. Bất kể chuyện gì cũng kể cho nhau, bộ mặt nào cũng phơi bày ra cho đối phương biết cả, dường như chẳng có gì để giấu cả.
Cho đến một ngày Joohyun cảm thấy phiền não về vấn đề tình cảm của bản thân. Cô nghĩ mình để ý một người, nhưng song song đó lại có loại tình cảm rất lạ với Seungwan. Cô chẳng rõ đây là loại cảm giác gì. Cô chẳng phân định được tình cảm của mình, đâu là thích đâu là đơn giản mến mộ. Vì thế cô quyết định tỏ tình với cô gái kia trước, để xem thử cảm giác của bản thân. Kết quả: người ta từ chối, cô thì lại thấy chẳng buồn chẳng có chút cảm giác đau khổ gì cả. Cô chợt nhận ra, với cô gái này chỉ đơn giản là mến mộ, cảm nắng nhẹ. Đúng vậy, chính là như vậy.
Nếu vậy, Seungwan thì sao?
Cô bắt đầu đặt ra dấu chấm hỏi cho vấn đề này và tìm câu trả lời cho nó. Cô thử một ngày nói đùa với Seungwan rằng cô thích cậu ấy để dò xem phản ứng. Lúc ấy cô rất hồi hộp và khá mong chờ phản ứng của Seungwan, chứng tỏ cô có một sự quan tâm khá đặc biệt với Seungwan. Đáp lại cô lại là một câu đùa dai khiến cô tim đập chân run, ba ngày liền mất ngủ.
"Đổ tao rồi sao? Đúng là mưa dầm thấm lâu haha."
Sau đó cô ấy quên luôn câu nói đó và vẫn nói chuyện với cô bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] TỔNG HỢP ĐOẢN CỦA QUÁN 💕
Hayran KurguBình thường Quán chỉ up đoản ở blog bên FB thôi. Nhưng sau này sẽ up song song qua Wattpad để mọi người tiện lục lại để đọc cho dễ nha. Written by Chủ quán © DTC MANG RA NGOÀI KÈM NGUỒN TUYỆT ĐỐI KHÔNG CHUYỂN VER Love all ❤