Trong căn phòng ám đầy mùi vị tình dục.
Tiếng rên rỉ đứt quãng.
Tiếng thì thầm ám muội.
"Tôi nói, em có chịu nghe lời hay không?"
"A... Nói bậy bạ gì đó... Ưmmm A... Địa bàn đó là tôi đến trước và giành quyền quản lý trước... Cô... Ư... Có quyền gì ép tôi nghe lời... Aaa sâu quá rồi đó..."
"Em nói xem tôi có quyền gì đây, hửm?"
"Cô chơi xấu..."
"Em nên biết trong giới này không có định nghĩa hai chữ "chơi đẹp", ok?"
"Nhưng... Aaa đừng có khuấy động nhanh như thế... Ha~"
Trong thế giới ngầm, không ai không biết đến hai nữ bang chủ duy nhất đứng đầu hai bang phái khác nhau. Đó là Bae Joohyun của Phượng hoàng lửa và Son Seungwan của Black. Dù họ có là phụ nữ đi chăng nữa, người người biết đến đều phải cúi đầu né tránh ánh mắt của họ.
Đừng nói là người trong giới, ngay cả người dân bình thường cũng biết hai nữ bang chủ này không hề ưa nhau. Bae Joohyun một mực đối đầu với Son Seungwan. Từ địa bàn làm ăn cho tới đối tác, cô đều muốn cướp phỗng tay trên của Son Seungwan. Đương nhiên Son Seungwan nhận ra việc này, chỉ là cô không mấy quan tâm lắm.
Đột nhiên hôm nay vừa hay gặp được người thật, cô lại có chút xao động. Người quả nhiên xinh đẹp không đùa được mặc dù tính cách có chút nông nổi và trẻ con. Nhưng tóm lại vẫn rất thích hợp với Son Seungwan này. Vì thế, lên kế hoạch tóm gọn người đẹp trong tay không mấy khó khăn. Người đẹp cứ thế rơi vào lưới không chút đề phòng.
"Này... T-Tôi có điện thoại... Đừng đút vào nữa... Aaaa tôi muốn nghe điện thoại..."
"Cứ việc. Tôi bấm loa ngoài để em tiện hơn một chút nhé!" Seungwan một tay với lấy điện thoại đang rung trên bàn, tay còn lại vẫn hoạt động năng suất bên dưới Joohyun không có dấu hiện sẽ dừng lại.
Vừa nhấn nút nghe loa ngoài, giọng nói ồn ào của tên đàn em của Joohyun vang lên.
"Thưa Boss, tôi đã thâu tóm toàn bộ địa bàn mà boss yêu cầu. Chắc hẳn bên Black không có cơ hội rồi haha!"
"Phượng hoàng đỏ của chúng ta mạnh hơn bên Black nhiều boss nhỉ? Chắc Black đang điên cuồng vì điều này rồi haha!"
"Boss! Boss ơi! Cô có ở đấy không?"
Joohyun đang kìm lại tiếng rên rỉ để không bị bật ra ngoài để tên đàn em nghe thấy. Nhưng Seungwan dám đùa giỡn cô, khuấy động ngày một mạnh hơn. Sau đó đột ngột rút tay ra thay bằng máy rung với tần số khá mạnh khiến cô thực sự không thể chịu nổi nữa rồi.
Cô lấy hết sức bình sinh hét vào điện thoại.
"Đệch! Im miệng lại! Aaa~ Yahhh đừng mạnh quá..."
Nửa câu trước thì hét lên, nửa câu sau chỉ dám dùng giọng mũi nỉ non bên tai Seungwan.
"Tín hiệu bên boss tốt không thế? Cô nghe tôi nói gì không?"
"Con m* nó tắt máy đi! Tôi bận rồi ưmm~ Rung mạnh ư ư~"
Tên đàn em nghe được nửa câu sau liền giật mình tắt máy vội, thở hổn hển sợ sệt. Hắn nghĩ, lẽ nào boss đang làm tình ư? Vì dành được địa bàn với Black mà hưng phấn thế ư? Thật kỳ lạ!
Bên này, Seungwan áp sát người Joohyun, tay không rảnh rang vân vê đầu ti, bên còn lại dùng miệng liếm lộng rồi day day đùa giỡn.
"Em nói xem, đùa với tôi lâu như thế, không nghĩ đến hậu quả ư?"
"Rõ ràng bên tôi mạnh hơn ưm..."
"Nói lại xem ai mạnh hơn, hửm?"
Tiếng "hửm" cuối cùng, Seungwan đã chỉnh tốc độ rung mạnh hơn một nấc khiến nơi đó của Joohyun được một phen xáo động mạnh mẽ. Tiếng rên rỉ cũng vì đó mà mà lớn hơn, dâm mỹ hơn.
"Ưm... B-Black mạnh hơn aa~"
"Vẫn chưa đúng. Nói lại xem nào." Seungwan cười xấu xa, tăng lực độ nơi đầu lưỡi cắn mút lấy đầu ti đã sưng đỏ.
"L-Là... Ưm... S-Son Seungwan mạnh hơn... Ha~ Sắp chịu không nổi rồi... Aa..."
"Tôi biết rồi. Cám ơn lời khen của em. Thể theo nguyện vọng của em, tôi sẽ cố gắng hơn haha!"
Đoán thử xem "cố gắng" trong miệng Seungwan là loại cố gắng thế nào nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] TỔNG HỢP ĐOẢN CỦA QUÁN 💕
FanfictionBình thường Quán chỉ up đoản ở blog bên FB thôi. Nhưng sau này sẽ up song song qua Wattpad để mọi người tiện lục lại để đọc cho dễ nha. Written by Chủ quán © DTC MANG RA NGOÀI KÈM NGUỒN TUYỆT ĐỐI KHÔNG CHUYỂN VER Love all ❤