Chia tay

2.8K 149 1
                                    

7:00 AM - San Francisco Airport

Dòng người tấp nập qua lại kéo theo những tiếng nói chuyện, tiếng bàn luận hay thậm chí là tiếng trẻ con khóc lóc đòi sữa. Tất cả tạo nên một không khí ồn ào nhộn nhịp thế này như một hình ảnh trái ngược với tình cảnh bây giờ của Joohyun và Seungwan.

Hai người lẳng lặng đứng cạnh nhau dựa vào thành sắt trước cửa nhà ga. Không ai nói với ai một lời nào cả, đến cái liếc mắt cũng không. Họ cứ đứng như thế đã hơn 1 tiếng rồi. Di chuyển từ nhà đến sân bay bằng taxi, lúc ấy cũng chẳng hé môi lấy một lời. Không khí hiện tại của Mỹ được dự báo thời tiết đánh giá là rất trong lành, mát mẻ. Nhưng dường như nơi họ đang đứng có vẻ ngột ngạt hơn bao giờ hết.

Hai người tựa người lên thành, hai tay siết chặt vào đấy, chặt như muốn làm vỡ nát chúng, lại giống như đang muốn nắm chặt trái tim của chính mình.

"Gần đến giờ check-in rồi. Chúng ta vào thôi."

Seungwan đột nhiên lên tiếng phá vỡ bầu không khí tĩnh lặng khi liếc nhìn bảng điện tử thông báo chuyến bay. Joohyun ngước nhìn cô, im lặng rời khỏi đó bước từng bước nặng nề bám sau lưng Seungwan, tay kéo lê chiếc vali nhỏ. Không biết vô tình hay hữu ý, cô đi không nhanh không chậm nhưng lại luôn giữ đúng khoảng cách 3 bước chân với Seungwan.

Joohyun không ngước lên nhìn đường. Cô chỉ quan sát theo bước chân của Seungwan, từng nhịp từng nhịp bước đều theo đấy. Lúc Seungwan dừng lại, Joohyun cũng tự động dựng kéo vali thẳng đứng nép sát người mình. Cổng check-in hiện cũng khá trống vì chuyến bay sớm, thế nên thủ tục này có lẽ sẽ hoàn thành khá nhanh.

Seungwan quay người lại nhìn Joohyun, ánh mắt khó đoán nhìn chằm chằm Joohyun.

Hai người họ lại im lặng.

Khoảng cách giữa hai người cách nhau vỏn vẹn 3 bước chân nhưng lại như 3 vạn bước. Đúng vậy, khoảng cách ở đây chính là tình cảm. Muốn tiến đến nhưng lại sợ, muốn ôm hôn tạm biệt nhưng ngại việc gượng gạo. Điều gì khiến họ trở thành thế này?

"Không cần tiễn nữa. Giữ gìn sức khỏe."

"..."

Joohyun bỏ lại một câu không đầu không cuối, nắm chặt vali lướt ngang qua người Seungwan. Có lẽ Seungwan còn điều gì đó muốn bày tỏ nên nhanh chóng nắm chặt lấy cổ tay chị kéo cả người lẫn vật quay lại. Hai người cứ như thế đứng đối diện nhau, ánh mắt cũng vì thế mà nhìn nhau không chớp lấy một cái.

"Chẳng phải em muốn nói gì sao? Vậy thì nói đi chứ?" Joohyun giãy ra khỏi sự giam cầm của Seungwan, thế nhưng tất cả đều vô ích.

Seungwan tiếp tục im lặng, ánh mắt đã thay đổi, thật sự vì người đó mà thay đổi. Đã không còn cứng nhắc như ngày đó nữa. Đổi lại là ánh mắt thắm đượm nỗi buồn, u sầu rõ rệt.

"Nếu không nói thì bỏ tay ra. Đừng lãng phí thời gian của nhau nữa."

"Đúng vậy!"

[SERIES] TỔNG HỢP ĐOẢN CỦA QUÁN 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ