Real or Joke

2.5K 185 0
                                    

"Bỏ súng xuống!"

Một câu ra lệnh khá quen thuộc nhưng lại chẳng bao giờ hiệu nghiệm. Dù vậy, Joohyun vẫn muốn thử. Cô phải thử mới biết được người trước mặt cô có thực sự yêu cô như người đó từng âu yếm.

Seungwan nhếch mép. Cô chẳng quan tâm đến con tin mình giữ trong tay, chỉ quan tâm đến cô gái mà đêm qua còn nằm trong vòng tay cô nũng nịu nói "Chị yêu em."

Thì ra tất cả đều là trò đùa. Thì ra làm trong nghề này, rơi vào lưới tình chính là kẻ bại trận.

"Cô nghĩ tôi sẽ bỏ súng xuống nếu cô yêu cầu thế ư, thưa đặc vụ CIA, cô Irene?"

Những chữ cuối cùng Seungwan phun ra kèm cả tiếng cười giễu cợt.

Đặc vụ CIA ư? Đúng là nực cười.

Tiếp cận cô vì muốn đem tin tình báo về cho CIA, sau đó lên kế hoạch để bắt cô về quy hàng. Joohyun từ đầu đã biết cô là S của tổ chức ngầm buôn bán bom phục vụ cho những cuộc khủng bố. Seungwan là người chế tạo bom có tiếng trong giới được mọi người biết đến với cái tên đại thần S vĩ đại trong việc chế tạo thành công bom siêu nhỏ nhưng phạm vi ảnh hưởng cực lớn.

Seungwan chẳng quan tâm những gì họ tôn thờ mình. Cô định thực hiện phi vụ cuối cùng rửa tay gác kiếm tìm một căn nhà nhỏ ở Canada sinh sống về già. Căn bản ngay từ đầu cô bị lừa bởi những kẻ được cho là bạn chí cốt của cha mẹ cô. Họ nói, cô được thừa hưởng sự thông minh của những nhà khoa học thế nên phải làm việc này phục vụ cho tổ chức. Vì dù gì chính tổ chức đã cưu mang cô lúc cô còn bé không nơi nương tựa và cũng vì muốn biết sự thật về cha mẹ của mình nên cô mới đồng ý. Khi sự thật đã phơi bày tất cả, biết rằng họ lừa cô trong suốt bao nhiêu năm qua, thế nhưng Seungwan vẫn quyết định làm nốt phi vụ cuối cùng coi như cám ơn công ơn dưỡng dục của họ.

Vài tháng trước cô gặp Joohyun trong một quán bar. Khi đó cổ đang bị vây bởi những tên nước ngoài muốn trêu ghẹo và bắt nạt cô. Theo bản năng, Seungwan liền ra mặt giúp đỡ, đuổi được mấy tên đó đi chỉ vì một câu "Nếu biết S của Firefox thì tốt nhất đừng xằng bậy với người của tôi."

Họ đương nhiên biết S. Vì quán bar đó của Firefox mở, họ đâu dám hó hé với S, việc đấy chỉ tổ rước họa vào thân. Ai mà dám đối đầu với kẻ điên chế tạo mấy quả bom như quả óc chó để rồi bị nổ tung lúc nào không hay.

Từ đó Joohyun cứ bám riết Seungwan và nói rằng chính thức theo đuổi cô vì Joohyun cần người bảo vệ mình như cách mà Seungwan ra mặt bảo vệ. Ban đầu Seungwan chỉ muốn ném một quả óc chó như lũ người kia nói vào người Joohyun để cô nổ tung biến mất khỏi tầm mắt của mình. Thế nhưng, người xưa nói không sai "Mưa dầm thấm lâu" Seungwan rốt cuộc cũng mềm lòng và mở cửa trái tim khô héo của mình để Joohyun bước vào làm nó ấm áp hơn.

Đêm qua là đêm đầu tiên họ lên giường. Joohyun nhiệt tình hơn bình thường gấp bội lần. Miệng rên rỉ thở dốc gọi tên Seungwan khiến Seungwan chỉ muốn làm cô ấy đến chết. Hai người quần nhau cả một đêm đến rạng sáng. Lúc Seungwan thức dậy chỉ thấy giường lạnh ngắt, người đã biến mất dạng.

[SERIES] TỔNG HỢP ĐOẢN CỦA QUÁN 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ