Bae Joohyun tra chìa khóa vào ổ, vặn nắm cửa một hồi mới được, chập chững bước vào nhà. Hôm nay cô phải đi dự buổi họp mặt lớp cấp 3. Nói chuyện rôm rả liên tục chưa kể lại bị ép uống rượu. Đầu óc cô bây giờ dường như nhuốm luôn cả rượu thì phải. Lúc này đây thần trí cô cũng chẳng còn tỉnh táo nữa.
"Hi Joohyun!"
Con vẹt Tin ngu ngốc kia không biết từ khi nào lại trở nên hỗn láo. Bình thường nó sẽ nịnh hót gọi cô là "cô chủ" hay "cô Bae". Hôm nay nó ăn lá gan rồi mới dám gọi thẳng tên cô.
"Ngươi có tin ta vặt trụi lông ngươi không?"
"Thần thiếp không dám. Thần thiếp sai rồi."
Hừ! Con vẹt này chỉ nịnh hót là giỏi. À còn cả xin ăn nữa. Cô thực sự không thích động vật nhưng Seungwan nhà cô lại thích đem mấy con vật linh tinh về nhà. Dù gì cũng là người yêu cô. Không thể đuổi bọn chúng đi được.
Haiz...
Joohyun thở dài một tiếng, lê từng bước nặng nhọc vào phòng rồi thả mình lên chiếc giường trống trải. Cô mệt nhoài, nhắm tịt mắt ổn định hô hấp rồi thở đều đều hưởng thụ sự mềm mại của chiếc giường.
Lúc này đây, tiếng nước chảy bỗng thu hút sự chú ý của cô. Có lẽ Seungwan đang tắm. Nghĩ đến đây cô lại yên tâm nhắm mắt ngủ thiếp đi.
Trong mơ màng, Joohyun cảm thấy có một sức nặng đè lên người mình. Dường như có chút ẩm ướt, hơi nóng tỏa ra lan tỏa quanh người Joohyun. Tiếp sau đó, cô cảm nhận được hơi thở như đang ngửi lấy ngửi để mùi hương trên người cô. Joohyun choàng tỉnh dậy, trợn tròn mặt thở hồng hộc.
Là Seungwan.
Em ấy ngồi đè lên người cô, ánh mắt không mấy vui vẻ nhìn vào xoáy mắt đen láy của Joohyun. Joohyun cảm nhận được sự bất thường, dùng tay vuốt những lọn tóc ươn ướt vươn trên má Seungwan, yêu chiều hỏi.
"Làm sao thế này? Không được vui hử?"
"Hôm nay chị đi họp lớp cấp 3?" Seungwan nói với giọng điệu chất vấn, thở phì phò dường như rất tức giận.
"Đúng vậy, nhưng ai nói với em thế?"
"Sooyoung làm thêm ở quán ăn đó, nhìn thấy chị tụ tập cùng bạn học..."
"Ừm..." Joohyun gật đầu đồng tình, tay vẫn vuốt ve mái tóc chưa được sấy khô của Seungwan.
"... Kang Seulgi ngồi kế bên chị."
Thì ra trọng tâm là đây. Seungwan không thích cô đi họp lớp. Có lẽ bởi vì em ấy biết Kang Seulgi là người yêu trước của Joohyun, cũng chính là bạn học cùng lớp với cô. Hai năm nay đều vẫn ổn. Chỉ là Kang Seulgi đột nhiện về nước, tất cả bạn học lại nhôn nháo muốn họp lớp sớm hơn dự kiến để cùng cô ấy ôn chuyện cũ.
Joohyun không quan tâm lắm về việc này. Cô chỉ muốn tham dự để gặp bạn cũ trò chuyện. Quan hệ giữa cô và Kang Seulgi đã rõ ràng, chấm dứt từ khi năm nhất đại học kết thúc. Nhưng Seungwan vẫn cứ ghen lồng lộn lên mỗi lần nghe đến ba chữ "Kang-Seul-Gi". Như bây giờ chẳng hạn, em ấy khoanh tay lại, ngồi chễm trệ trên người cô mắt lườm liếc ngang dọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] TỔNG HỢP ĐOẢN CỦA QUÁN 💕
FanfictionBình thường Quán chỉ up đoản ở blog bên FB thôi. Nhưng sau này sẽ up song song qua Wattpad để mọi người tiện lục lại để đọc cho dễ nha. Written by Chủ quán © DTC MANG RA NGOÀI KÈM NGUỒN TUYỆT ĐỐI KHÔNG CHUYỂN VER Love all ❤