Đừng bao giờ gửi bưu kiện đến công ty [H]

3.6K 197 6
                                    

Con người luôn có những nhu cầu khác biệt chẳng ai giống ai.

Với Bae Joohyun cũng không ngoại lệ.

Bên ngoài cô là kiểu người vui vẻ, hoạt bát, chủ động trong các mối quan hệ. Vì Joohyun là thư ký của giám đốc nên không thể lầm lì ít nói khi cùng cô ấy đi giao tiếp thương lượng với đối tác làm ăn. Cô phải trở thành quân ác chủ bài để giám đốc có thể tự hào, tin tưởng và trọng dụng. Nhưng ít ai biết rằng, bản tính thực sự của Bae Joohyun như thế nào.

Cô là một người có nhu cầu tình dục cao. Bí mật này cô cất giấu khá kỹ càng cho đến một ngày nó bị phát hiện. Trớ trêu thay, người phát hiện ra nó lại chính là giám đốc của cô.

Một hôm thời tiết vô cùng đẹp, trời xanh mây trắng, không khí trong lành, Joohyun vô cùng mong chờ kiện hàng "đồ chơi" của mình về đến tay. Cô đặc biệt đặt từ nước ngoài từ tận tuần trước. Chất lượng khỏi bàn cãi, chỉ có điều phải đợi khá lâu khiến cô có chút chờ mong. Đến hôm nay cô được thông báo xuống bàn tư vấn nhận hàng của mình. Tâm trạng cô luôn vui vẻ, hôm nay lại đặc biệt vui vẻ hơn nữa.

"Đây là kiện hàng của giám đốc Son, em mang lên cho cô ấy luôn đi."

Joohyun vui vẻ nhận lấy, nháy mắt với chị gái ở bàn tư vấn.

"Em biết rồi. Cám ơn chị nhé!"

Vì tâm lý tò mò không thể đợi được, Joohyun lén xé ra xem thử. Cô ôm hai kiện hàng vào thang máy, bấm tầng cao nhất rồi với nhìn vào lỗ nhỏ cô vừa mới xé ra. Nhất thời không nhịn được, Joohyun thò tay vào sờ thử kiểm tra hàng.

Đúng là hàng nước ngoài xịn xò có khác. Cô đặt từ cửa hàng đồ chơi người lớn cực nổi tiếng đấy. Joohyun len lén nở nụ cười dâm đãng nhìn số tầng nhảy liên tục. Đang ở tư thế thò tay vào hộp nắn nắn vật bên trong, Joohyun giật mình làm rơi hai kiện hàng trong tay vì tiếng "Ting" của thang máy vang lên. Cô cúi người xuống, chưa kịp nhặt lên liền có một bàn tay lướt qua chạm lấy tay cô.

"G-Giám đốc Son?!"

Son Seungwan ngờ ngợ nhìn ánh mắt hoảng sợ của thư ký Bae. Từ trước đến giờ cô chưa từng thấy vẻ mặt lo lắng tột cùng thế này của cổ. Cô chỉ muốn giúp Joohyun nhặt kiện hàng to tướng kia lên thôi. Thế nên cô giúp Joohyun đỡ lấy một kiện hàng trong tay, im lặng đứng trong thang máy tiếp tục đọc sách trên điện thoại.

Phù! Mém xíu nữa là bị phát hiện. Joohyun vuốt vuốt ngực trấn an bản thân. Cô lấy lại tinh thần, cười thật tươi rồi trò chuyện với giám đốc.

"Chiều nay có một cuộc họp với ban quản trị về vấn đề nhân sự. Còn cuộc gặp mặt với giám đốc công ty D để bàn về vấn đề hợp tác xúc tiến sẽ bắt đầu lúc 7h. Tôi đã giúp giám đốc chuẩn bị đồ. Giám đốc hãy xem qua nhé. À giám đốc nhớ uống thuốc đau bao tử nhé! Tôi để sẵn trên bàn rồi, lát nữa tôi sẽ mang nước ấm vào."

[SERIES] TỔNG HỢP ĐOẢN CỦA QUÁN 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ