CHAPTER 32

1.6K 43 0
                                    

SATURN FERNANDEZ

"Saturn how's it goin'?" Malambing niyang ngiti kaya pero pekeng ngiti ang ibinalik ko sa kanya. "As you planned tita." Pero hindi niya alam ay tumaliwas na ako sa kanya ilang linggo na ang nakararaan.

"I can't wait to see their faces." Napangiti nalang ako. "If this planned is a great success, you'll be able to marry my daughter." Hindi ako nagsalita. Kahit na gustuhin ko man ay hindi na pwede dahil ayoko nang makaabala sa dalawa. At kahit anong gawin ko...

Hinding-hindi niya ako magugustuhan katulad ng pagkagusto ko sa kanya. But it's fine. It just states that I'm truly a man not a boy.

"I want to advance this celebration. Call that filthy Primo over here. We're celebrating." And without a second thought. I CALLED HIM.

Lumabas ako para hindi niya marinig ang mga sasabihin ko. "Dude, can you come over here? She wants to advance the celebration." Sambit ko.

"What? What planned? Para saan pa? Patay na si prima. It's over Saturn, I'm not going. Tell to that fucking bitch that I HATE HER DOWN TO MY SPINE UNTIL DEATH." At tsaka niya ako pinatayan ng tawag.

"What did he say?" I can't tell it.

"TELL IT." Matigas ngunit nakangiti niyang sambit. "He's busy." Ani ko. "Is he?"

"You know that I'm not patient Saturn, SAY IT." If she wants to hear it from me then I'll tell it. "He's not coming." Tumango naman siya.

"Another garbage to dump." Kinuha niya ang cellphone niya tsaka nagtipa. Kaya naman agad kong tinext si Deo.

'Primo's place NOW!'

"Thank you. I'll pay you after finishing it." At binaba niya na ang telepono. Time stops as I looks at my phone. 'C'mon Deo jerk, hurry!'
_______________________________

TADEO RAVEN LOPEZ

"Ang ganda naman ng school na ito dad!" Ngiti ni Cathana. "Do you like it?" Abot langit kasi ang ngiti sa labi niya.

"Sige na pumasok na kayo." Ngiti ni Luna. Pagkaalis nila ay bumuntong hininga ako at hinawakan ang kamay niya bago kami lumakad.

'Sa'n naman nakuha ni Luna 'yang mga dugyot na 'yan?'

'I'm sure, desperada nang magkaanak.'

'Alam naman natin na ayaw patulan ni Deo si Luna noh.'

Nagpantig ang tenga ko.

'Pwede pa sana kung si Sav ang mom nila. But Luna? Ugh. I'm cooler than her.' Manunugod na sana ako ng bitawan niya ang kamay ko.

She chuckles as she points those bitches. "Oh yeah, I forgot that girls in here are so-kulang-sa-pansin." Natawa ako kung paano bigkasin ni Luna ang mga salitang 'yon. Napatingin ang lahat ng mga babaeng matalim ang bibig at napataas ng kilay.

"Excuse me?!" Sambit ng isa. Bakit ba ang daming kumakalaban sa asawa ko?

"Why would you waste your time on cussing me?" Napatingin pati ang mga lalaki.

"Because you don't deserve him." Ang ngisi ng babae ang nakatriggered sakin. No one can fucking replace my LUNA FUCKING BITCHES.

The Mafia's Dangerous Alpha [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon