CHAPTER 21

1.9K 45 0
                                    

DAMIEN LIM

I close my laptop as I sighs. These past few days are quite hard for me.

"Mien!" Nagpantig ang tenga ko sa malakas na pagtawag sakin ni Eun. Daig pa ang babae sa lakas nang sigaw.

Inayos ko ang gamit bago isinukbit ang bag sa isang balikat. Napatingin ako kay Eun na mukhang problemado. Tinignan ko ang mata ni Deo habang nakatingin sa di kalayuan.

Kung saan matatanaw mo si Max na kung makangiti ay abot hanggang langit.

"I'll bring you back later on, take care ok?"  Napatingin lahat nang estudyante kay Max habang hinalikan niya si Luna sa noo.

Nitong mga nakaraang araw ay kumalat ang balita tungkol kay Deo at Luna kaya todo lapit si Sav sa pinuno.

"I ship them," At nito ding nakaraang mga araw ay pinakita na ni Max ang pagiging maporma at ang paglaban niya nang salitaan kay Raven.

I look at Prima as she chuckles. Nang mahuli ko siya ay tinawanan niya lang ako at pumasok sa loob ng classroom.

Madaming nagbago nitong mga nakaraang linggo na talagang hindi ko kayang ipaliwanag ng maayos. Dahil sa koneksyon ni Max kay Luna ay madalas ng mag-away-away ang mga estudyante.

Kahit na alam nilang magkapatid sina ang dalawa ay lagi silang center of attraction habang si Deo at Sav naman ang center of affection.

Hindi parin ako makapaniwala na kaya kaming banggain ng VENOM. Nang tumingin ako kay Max na ngayon ay nakangisi sakin.

Gayundin ang lalaking may asul na mata na nakatitig kay Deo.

Kita ko ang pagtiimbagang ni Raven pero mas minabuti niyang kumalma kaysa makipag-away.

"Deo, it's nice to see you here." To think that Max have the boldness to talk up first makes it annoying.

"If you want to talk, please make it quick." Napaamang ang bibig ni Luna.

"Jerk." Nagsikumpulan lahat ng tao. "No. Nevermind." Tila parang ako ang nasaktan ng tumango lang si Luna. Papaalis na sana sila ng magsalita na ako.

"You have to choose." Sambit ko kaya napabalik sila ng tingin. "We can't be like this forever."

Max sighs as he walks towards me. Nakapamulsa siya habang maangas na tumawa habang nakaturo ang daliri niya sakin.

Hindi ko napigilan at inikot ko ang daliri niya tsaka ko siya sinapak sa bagang.

Max's group were ready to fight, pero sinenyasan sila ni Luna. "Let's do this after class, In Area 360." Deo clenched his fist.

"You started this." Luna's eyes are hurt, yet she can't helped, but to stay quiet.

"I'M COMMANDING YOU TO STAY HERE." Maotoridad na at seryosong tinig ni Deo. Huminto si Luna at pabalik na tumingin.

"Luna," Sabat na tinig ni Savannah. Halata kong nagpantig ang tenga ni Luna sa boses na 'yon.

"Ano?" Lumabas si Sav at napabuntong huminga. "Can you atleast respect Deo and his mates? Aren't you afraid?" Tumingin si Luna samin at bahagyang tumawa.

That hurts me a lot lalo na't hindi ko kayang makitang ganito siya sa amin.

"Takot saan? Na mapatalsik? Go on, I'm not SCARED AS YOU ARE." Isang sampal ang inabot niya kay Sav.

The Mafia's Dangerous Alpha [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon