TADEO RAVEN LÓPEZ
Sigawan at hiyawan lang ang maririnig mo sa buong paligid kasabay nito ang pagdami ng mga estudyante. Sa totoo lang ay bawal sila sa lugar na ito pero dahil kikita ang nakatataas ay pinerahan nila ang mga estudyante sa halagang limangdaang piso.
Pinatunog ang bell hudyat na magsisimula na ang laban. Pinili namin na si Saturn ang maging Mc para sa labang ito. Pumayag naman siya ngunit hindi dapat kumalat ang gaganaping laban na siya namang sinang-ayunan namin.
"EVERYONE REMAIN IN SILENCE."
"I would like to say thank you for coming in this Arena, The Area 360."
"And without further do, let's start this fight immediately. The rules and regulations are easy. Nakabase sa roleta kung anong klase ng laro ang gagamitin sa laban. For tonight's War, we have Maximillian and Deo's group. With that, LET'S START!"
"Let's give it up for HWANG AND OZONE!" Nakita ko ang pagngisi ni WAN at agad na bumaba.
Hindi mo maikakaila ang pagkairita ni Wan dahil sa pagkatalo noong nakaraan. "Pfft, here we go again." Looking at Ozone, looks like he's getting bored in the game. "Let's take this as a rematch." Pinaikot ni Wan ang roleta. Napailing ako dahil Sword fighting ang nakuha niya. Napasapo naman sa noo si Eun.
"This game doesn't end." Napapailing na sambit ni Mien. "That one is actually good." Ani Primo. "He can actually win on that." Napakunot ang noo ko.
Nagsimulang ibigay ang espada at sinimulan na ang laban. Habang nagaganap ang pagkalansing ng espada ay hindi ko maiwasang mapatingin kay Luna. "We'll retrieve her back." Napatingin ako kay Mien.
"Seeing her on the hands of others is a huge scars on me." Sambit ko sa kanya. "Because you lied to her. I already warned you, Deo." Hindi ako kumibo.
"Why would you waste your time and efforts on that girl if she didn't even listen?" Biglang singit ni Savannah.
I looked at her while I bit my lower lip. "Because she's irreplaceable." Natawa naman siya at bahagyang napapailing.
"You're crazy in love." Looking at Sav, it feels like she's not really a villainess. Then why? Why is she eager to pissed Luna?
Napatingin ako ng bumagsak sa sahig si Wan. Sabi ko na at talo nanaman. I thought it was the end, but a sudden movement came from Wan at ngayon, nasa lapag na ng arena si Ozone.
May sugat ang pisnge nito pero nanatiling kalmado. Nang magbilang si Saturn ay natapos na ang laban and it's a one point to my group.
Hindi ko man lang nakitang madisappoint si Luna at bahagya pa itong natawa sa nangyari. Is she a sadist?
Nang kumapit si Sav sa braso ko ay saktong pagtingin ni Luna at ni Max sa akin. Agad kong kinalas ang kapit niya at tumingin ako sa ibang direksyon.
"You're both crazy." Hindi ko man narinig ang sinabi ni Sav ay hindi ko narin naman na tinanong.
"Next, We have Eun and Varg—"
"IT'S XANDER!" Tumawa naman ang mga nanonood sa biglang pagsigaw ni Vargas.
Sa pagkakataong ito ay napailing si Primo. "We will lose." Wala pa ngang nangyayari ay para bang alam na niya ang posibleng maging resulta.
"Eunji is a strong fella, he can do it." Sambit ni Sav. "Laban kay Vargas? I think not." Nagsimula akong kutuban sa inaasta ni Primo.
BINABASA MO ANG
The Mafia's Dangerous Alpha [Completed]
Teen Fiction#1 in Writing NO MAN WANTS TO PUT HER WOMAN IN DANGER. But for him, being weak is not on his vocabulary. Her woman experience so much pain on her past that's why he's willing to do anything for her and even teach her how to be strong. The past her w...