ITS MY POV. Do you wanna care, bitch? I'm Rhianne, and i'm pretty. First and last POV ko na ito, don't worry I have my own story. * evil grin * . So, guess, i'm not in my mood on flirting today so I will--
"Hi Rhianne."
Di ako nag-abalang lumingon sa kung sino mang peste ang tumawag sa akin. Epal siya. Peste.
"What?" tanong ko. Nacurious lang kasi ako. Malay mo, one of my toys 'diba? HA-HA-HA.
"Ah, hehe--"
STUPID. Kilala ko na kung sinong unggoy ang nasa likod ko. Alam mo yung tipong first three syllables niya pa lang kilala mo na kaagad? Duhhh. I'm so f*cking annoyed on this ugly nerdy stupid Calvin boy! Wag niyo akong awayin, hindi ako fans ng Calvin Klein!
Tinaasan ko siya ng kilay. I prefer to go on bar than to talking to him! I'm so pissed whenever he's talking!
"Ah--"
"Wanna die bitch?"agarang tanong ko. Para matapos na.
"Ah hehe, kamusta ka na Rhianne. Nice hair."
Oh f*ck. He's super insensitiveeeeeeeeee! Aba, ang loko hindi pa rin natinag ah!
"I don't care, pwede ka nang makalayas, your so gross and I don't like your smell you ugly nerdy stupid boy!"
Naiirita talaga ako sa kanya. Puro kasi Choshelle nasa utak neto. Si Choshelle ang pinunta niyan dito na obviously namang hindi ko kasama at hindi bagay sa kanyang magtanga-tangahan dahil isa siyang nerd.
"Ah--"
"Hi, Jay. Wanna go on bar? Guess, I'm on my mood today."
Yes. Tama ang nabasa niyo. Si Jay nga, isa pang ayaw ko dahil sa pagiging stalker niya, eh dahil sa kailangan ko siya, eh, kailangan ko talaga siya!
"Rhianne? Seriously, kinakausap mo na ako? Kamusta na kayo ng boyfriend mo? Diba, kayo pa? Break na ba--"
"OH F*CK ISA KA PA! MAGSILAYAS NGA KAYO SA HARAP KO AT BAKA MAGING KRIMINAL AKO! NGAYON NAAAAAAAAAAAA!" sigaw ko.
Dali-dali naman silang umalis sa harap ko. Buti naman. At baka, nevermind, dogs.
"Hey."
Si Ryan. One of my collections, bukod pa sa nagbuhat sa akin noong tulog ako sa school, OO! Obvious ba? Alam ko yun noh! Hmp, di ako tanga. Isa siya sa mga ka-flirt ko sa bar.
"Ya?"
Wala akong sa mood makipag-usap sa kanya, dahil nabibwisit ako kay nerd! Puro nalang Choshelle! Grrrrrrrrrrrrrr.
"Ah-"
As you can see, ayoko silang pinapatapos magsalita dahil bumabaho sa paligid at tuluyang masisira ang ating Ozone Layer. Kawawa naman ako.
"WE'RE DONE."