*3rd Person's POV*
"What the f*ck Ma! Ano na namang kagaguhan to?!?!" nagwawalang-tanong ni kirby sa Mom niyang prenteng-prente ang pagkakaupo at ubod nang sayang nakatingin sa kanya.
"My son, calm down. We will wait her tommorow."
Kaaalis lang ng mga bisita at tanging sila-sila na lang ang nandoroon, well, with the maids and the guards.
"When do you start having a s*x with someone? You should ask me first." nakangiti pa ring sabi ng Mom niya.
"What the f*ck are you saying? I don't have--"
"Wag ka nang magmaang-maangan Kirby. You didn't clean up your bedsheet."
"WHAT?!" gulat na gulat na tanong ni Kirby sa Mom niya na parng naghahanap kaagad ng kasagutan.
"Yaya, where's the evidence?" ready na sagot ng mom niya at ipinakuha sa katulong ang bedsheet.
"BEDSHEET?! EVIDENCE?! HUH! *smirk* YOU ARE OUT OF YOUR MIND, MOM." nakasmirk na sagot niya.
Iniisip niyang marahil nababaliw na ito sa dami nang parting dinadaluhan nito sa iba't-ibang bansa.
She's so obsessed in party.
Dumating na ang katulong dala ang kulay puting bedsheet na may pulang mantsa.
"Madame, ito na po."
"Look son--"
Hinablot ni kirby ang bedsheet mula sa katulong at tinignan ito ng mabuti.
"This?! Ito ba ang tinatawag niyong ebidensya?! How pathetic--"
"Yaya." putol ng Mom ni kirby sa sasabihin niya. Sumenyas ito sa katulong at agad umalis ang huli.
""Is this what you called--"
"And what's the meaning of this?" putol na naman ng Mom ni kirby sa sasabihin niya.
Sumingit ang katulong sa gitna nila hawak ang...
PULANG PANTY, PULANG BRA, CUTE SHORTS, AT RED T-SHIRT NA MINNIE MOUSE PRINTED.
Napamulagat siya sa nakita niya.
'BADUY'. Ang term niya para idescribe ang damit na yun.
Minnie Mouse? It reminds him of someone.
"Ah, f*ck, now I remember."
Magpapaliwanag na sana siya pero, her mother's now out of his sight and cannot be reached. XD
Bored na lumabas siya at nagpunta sa bar. Wala siyang panahon para hanapin ang mom niya at mag-explain. If he doesn't need an explanation, he don't need to explain.
Naiisip niyang wala siyang mapapala.
*Bar*
"Yow dude, balita ko ma"gkakaaanak ka na? P*ta pre, naunahan mo pa ako? Ha-ha! Iba ka talaga dude!"
Lumapit kay Kirby si Zayn. Isa itong cassanova at muntikan nang mabuntisan ang apat na babae.
"Lul." saway niya dito at nagtungo sa bartender.
Inorder niya ang pinakamatapang na alak. 'Lintek na bagaheng yun. Nilalagay sa peligro ang buhay ko.'
At tinungga niya ang bote.