I joined her at bar. Just for fun, lose of boredom. Di naman ako iinom, NO AND NEVER. Actually pang2nd ko natong punta dito kasama si, SINO PA BA?
Iniwan niya ako at pumunta sa, yung parang counter? Yung dun bumibili ng alak? Yung may bartender? Basta, that's it.
Umupo muna ako. I don't want to join them. I'm not like them, wild, partypooper. I'm just being me, i'm Choshelle.
Naglibot-libot muna ako ng tingin. Walang magandang view. Kung hindi lang ako bored sa bahay ay hindi ako sasama dito.
"Hi miss."
May guy na lumapit sakin. I just only smiled on him.
"Firstimer, huh?"
Mukhang matino naman siya. Not like those, uh, nevermind. :)
"Ah, yeah."
Umupo siya sa tabi ko. Hindi siya amoy-alak. May hitsura din siya, gwapo, I think? Ha-ha-ha! Kailan pa ako natutong magdefine ng salitang 'gwapo?' I guess, ngayon lang.
"Ah, sinong kasama mo?" tanong niya. Naglibot din siya ng tingin.
Tinuro ko si Rhianne na sumasayaw na ngayon sa dancefloor.
"By the way, i'm Felix." pakilala niya at inilahad ang kamay niya.
"I'm Choshelle." at nakipagshake-hands ako sa kanya.
"Nice meeting you." he smiled at me.
Parang ang sincere ng ngiti niya, parang hindi ko ma-explain eh. Love at first sight? Ha-ha-ha! Just kidding.
"Pahingi ng number mo."
Kinapa ko ang cellphone ko sa bulsa ko.
Bakit wala? Saan ko inilagay yun? Alam kong makakalimutin ako, pero ang aking Iphone na may case na red, ay aba! Red ata yun, di ko pwedeng makalimutan.
"Wait, I gonna think first."
"Ha-ha. Nakakatuwa ka naman, okay. Isipin mo muna."
ASDFGHJKL!! Waaaaaaaaaaaaaaaaah T^T Naaalala ko na. My cellphone is on my suitcase! Diba nga nawala yung baggage ko? Nagkapalit kami ng bagahe ng isang UNKNOWN PERSON?! Omo! Baka isang unknown creature pa ang nakapalitan ko. O.O Bakit ba kasi cellphone na nga lang sa maleta ko pa inilagay? Simple lang, wala kasing nagtetext sakin. T^T Ang mean ko na oh. Bumababa na yung self-confidence ko eh. T^T
KAYA KOTO. AJA! Fighting! Maibabalik din ang aking napakagandang pulang maleta! ^_______^
"Spacing out? You looks cute, ha-ha. So, asan na?"
"Huh? Yung alin?" nagmaang-maangan ako.
"Ha-ha, nevermind." pinisil niya ang magkabilang pisngi ko.
"Ouch, ang shaket." nagpout ako. Eh masakit naman talaga eh.
"Sorry na." he pouted too.
He's so cuteeeeeee! I like his smile.
"Ha-ha, alam mo--"
"WHAT THE F*CK!"